ธนชาตประกันภัย ตอกย้ำแบรนด์ทันสมัยด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ พัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่มทางเลือกในการให้บริการเปิดตัว ‘Facebook Messenger’ บริการใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าเหมือน LINE Service ซึ่งนับเป็นประกันภัยเจ้าแรกที่แจ้งอุบัติเหตุหรือต่อประกันรถยนต์ผ่าน Social Platform ได้สะดวก รวดเร็ว อย่างครบวงจร

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook เป็นแพลตฟอร์มที่แพร่หลาย ด้วยเหตุผลด้านความสะดวกรวดเร็ว ความง่ายในการใช้งาน และความคุ้นเคย ส่งผลให้กลายเป็นแพลตฟอร์มยอดฮิต ที่ผู้คนทุกเพศทุกวัยใช้เป็นช่องทางหลักในการสื่อสารในชีวิตประจำวัน

ธนชาตประกันภัย ในฐานะบริษัทประกันภัยที่ให้ความสำคัญ และมุ่งพัฒนางานด้านบริการให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จึงเดินหน้านำเทคโนโลยีมาปรับใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานบริการและให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน เป็นที่มาของการนำ Social Platform ต่างๆ มาใช้เป็นเครื่องมือในการเชื่อมต่อการให้บริการแก่ลูกค้า พัฒนาต่อยอดช่องทางการให้บริการใหม่ เพื่อเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็ว เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินก็สามารถเรียกใช้บริการได้ทันที

ธนชาตประกันภัย ดูแลไว ตรงใจคุณ ผ่าน Facebook Messenger

หนึ่งในจุดเด่นของ ธนชาตประกันภัย ที่ลูกค้าให้การยอมรับและเป็น จุดขายสำคัญเสมอมา คือเรื่องราคาที่เหมาะสมกับบริการที่ถูกใจ การต่อประกัน หรือ แจ้งเคลมที่ ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ครบวงจรที่สุดในตลาดประกันภัย ด้วยบริการ ‘Line Service Platform’ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกและมีทางเลือกในการใช้บริการได้ง่ายขึ้น ซึ่งครอบคลุมฟังก์ชันได้ครบครัน ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวก็สามารถเข้าถึงบริการแบบดิจิทัลได้ตลอดไป และด้วยคุณสมบัติฟังก์ชันที่ถูกเชื่อมต่อทุกบริการเข้าด้วยกัน จึงสะท้อนความเป็นเจ้าแรกที่ให้บริการแบบ Full Service ด้านการเคลมประกันผ่าน Social Platform ที่การันตีได้ว่าครบวงจรที่สุดในตลาดประกันภัย ให้บริการแบบทันใจ พร้อมช่วยเหลือลูกค้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุอย่างทันท่วงที ตลอด 24 ชั่วโมง

ล่าสุด! เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ที่ทันสมัย และให้บริการอย่างเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ธนชาตประกันภัย ได้เพิ่มช่องทางการให้บริการใหม่ครอบคลุมการใช้งานของลูกค้ามากขึ้น ผ่าน ‘Facebook Messenger’ ที่พร้อมให้บริการครบทุกฟังก์ชัน อาทิ

  1. แจ้งอุบัติเหตุง่าย ไม่ต้องยกหูโทรศัพท์ หรือคอยหาเบอร์ติดต่อ เพียงคลิกเดียว มาพร้อมฟังก์ชัน แชร์โลเคชั่นได้ทันที เมื่อเกิดอุบัติเหตุ
  2. ต่ออายุประกันภัยง่าย สะดวก จ่ายเวลาไหนก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา
  3. ดาวน์โหลดกรมธรรม์ เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเพียงปลายนิ้ว
  4. ไม่ว่าจะซื้อประกันภัยหรือต่ออายุกรมธรรม์ ก็ครบในที่เดียว
  5. จองบริการซ่อมรถ กับ Meet and Care พร้อมประสานงานซ่อมครบจบ หายห่วง
  6. ค้นหาอู่และโรงพยาบาลในเครือธนชาตประกันภัย ได้ทันที
  7. สิทธิพิเศษ ดีลดี กิน ดื่ม ช้อป ที่คัดพิเศษมาให้ลูกค้าธนชาตประกันภัยโดยเฉพาะ

นับเป็นบริการพิเศษที่เกิดจากความเข้าใจรอบด้าน ผสานความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ง่าย และรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นเจ้าแรกในตลาดที่บุกเบิกการให้บริการบนแพลตฟอร์มอย่าง Facebook Messenger และได้กลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ให้แก่ธุรกิจประกันภัย ที่จะเข้ามาช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าประกันภัยทุกระดับ

แล้วช่วงเทศกาลปีใหม่ปีนี้ ที่จะมีการเดินทางด้วยรถยนต์จำนวนมาก ทั้งการเดินทางท่องเที่ยวและการกลับบ้านเยี่ยมญาติตามภูมิลำเนาของพี่น้องประชาชน ก็สามารถอุ่นใจได้ว่า ถ้าเรามีประกันภัยรถยนต์กับธนชาตประกันภัย เมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ก็สามารถแจ้งเคลมได้ผ่าน LINE หรือ Facebook Messenger ที่มีความสะดวก และรวดเร็ว เพียงเท่านี้ ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับการเดินทางตลอดทุกเส้นทางในเทศกาลปีใหม่นี้

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน