ธนชาตประกันภัย ตอกย้ำแบรนด์ทันสมัยด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ พัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่มทางเลือกในการให้บริการเปิดตัว ‘Facebook Messenger’ บริการใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าเหมือน LINE Service ซึ่งนับเป็นประกันภัยเจ้าแรกที่แจ้งอุบัติเหตุหรือต่อประกันรถยนต์ผ่าน Social Platform ได้สะดวก รวดเร็ว อย่างครบวงจร
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook เป็นแพลตฟอร์มที่แพร่หลาย ด้วยเหตุผลด้านความสะดวกรวดเร็ว ความง่ายในการใช้งาน และความคุ้นเคย ส่งผลให้กลายเป็นแพลตฟอร์มยอดฮิต ที่ผู้คนทุกเพศทุกวัยใช้เป็นช่องทางหลักในการสื่อสารในชีวิตประจำวัน
ธนชาตประกันภัย ในฐานะบริษัทประกันภัยที่ให้ความสำคัญ และมุ่งพัฒนางานด้านบริการให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จึงเดินหน้านำเทคโนโลยีมาปรับใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานบริการและให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน เป็นที่มาของการนำ Social Platform ต่างๆ มาใช้เป็นเครื่องมือในการเชื่อมต่อการให้บริการแก่ลูกค้า พัฒนาต่อยอดช่องทางการให้บริการใหม่ เพื่อเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็ว เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินก็สามารถเรียกใช้บริการได้ทันที
ธนชาตประกันภัย ดูแลไว ตรงใจคุณ ผ่าน Facebook Messenger
หนึ่งในจุดเด่นของ ธนชาตประกันภัย ที่ลูกค้าให้การยอมรับและเป็น จุดขายสำคัญเสมอมา คือเรื่องราคาที่เหมาะสมกับบริการที่ถูกใจ การต่อประกัน หรือ แจ้งเคลมที่ ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ครบวงจรที่สุดในตลาดประกันภัย ด้วยบริการ ‘Line Service Platform’ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกและมีทางเลือกในการใช้บริการได้ง่ายขึ้น ซึ่งครอบคลุมฟังก์ชันได้ครบครัน ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวก็สามารถเข้าถึงบริการแบบดิจิทัลได้ตลอดไป และด้วยคุณสมบัติฟังก์ชันที่ถูกเชื่อมต่อทุกบริการเข้าด้วยกัน จึงสะท้อนความเป็นเจ้าแรกที่ให้บริการแบบ Full Service ด้านการเคลมประกันผ่าน Social Platform ที่การันตีได้ว่าครบวงจรที่สุดในตลาดประกันภัย ให้บริการแบบทันใจ พร้อมช่วยเหลือลูกค้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุอย่างทันท่วงที ตลอด 24 ชั่วโมง
ล่าสุด! เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ที่ทันสมัย และให้บริการอย่างเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ธนชาตประกันภัย ได้เพิ่มช่องทางการให้บริการใหม่ครอบคลุมการใช้งานของลูกค้ามากขึ้น ผ่าน ‘Facebook Messenger’ ที่พร้อมให้บริการครบทุกฟังก์ชัน อาทิ
- แจ้งอุบัติเหตุง่าย ไม่ต้องยกหูโทรศัพท์ หรือคอยหาเบอร์ติดต่อ เพียงคลิกเดียว มาพร้อมฟังก์ชัน แชร์โลเคชั่นได้ทันที เมื่อเกิดอุบัติเหตุ
- ต่ออายุประกันภัยง่าย สะดวก จ่ายเวลาไหนก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา
- ดาวน์โหลดกรมธรรม์ เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเพียงปลายนิ้ว
- ไม่ว่าจะซื้อประกันภัยหรือต่ออายุกรมธรรม์ ก็ครบในที่เดียว
- จองบริการซ่อมรถ กับ Meet and Care พร้อมประสานงานซ่อมครบจบ หายห่วง
- ค้นหาอู่และโรงพยาบาลในเครือธนชาตประกันภัย ได้ทันที
- สิทธิพิเศษ ดีลดี กิน ดื่ม ช้อป ที่คัดพิเศษมาให้ลูกค้าธนชาตประกันภัยโดยเฉพาะ
นับเป็นบริการพิเศษที่เกิดจากความเข้าใจรอบด้าน ผสานความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยี เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ง่าย และรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นเจ้าแรกในตลาดที่บุกเบิกการให้บริการบนแพลตฟอร์มอย่าง Facebook Messenger และได้กลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ให้แก่ธุรกิจประกันภัย ที่จะเข้ามาช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าประกันภัยทุกระดับ
แล้วช่วงเทศกาลปีใหม่ปีนี้ ที่จะมีการเดินทางด้วยรถยนต์จำนวนมาก ทั้งการเดินทางท่องเที่ยวและการกลับบ้านเยี่ยมญาติตามภูมิลำเนาของพี่น้องประชาชน ก็สามารถอุ่นใจได้ว่า ถ้าเรามีประกันภัยรถยนต์กับธนชาตประกันภัย เมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ก็สามารถแจ้งเคลมได้ผ่าน LINE หรือ Facebook Messenger ที่มีความสะดวก และรวดเร็ว เพียงเท่านี้ ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับการเดินทางตลอดทุกเส้นทางในเทศกาลปีใหม่นี้