Khaosod
Online

วันพฤหัสบดี ที่ 26 พ.ย. 2563

สั่งพักงาน"แอดมิน-พนักงาน"ร้านหมูกระทะยอมรับผิด ดราม่าอิ่มไม่อั้น 120 บาท ด่าเดือดลูกค้า(คลิป)

2 มิ.ย. 2563 - 22:42 น.

สั่งพักงาน"แอดมิน-พนักงาน"ร้านหมูกระทะยอมรับผิด ดราม่าอิ่มไม่อั้น 120 บาท ด่าเดือดลูกค้า

วันที่ 2 มิ.ย. จากกรณีเกิดกระแสโพสต์สุดดราม่า หลังจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำเรื่องราวหลังจากไปรับประทานหมูกระทะแบบบุพเฟ่ต์ ซึ่งร้านจัดโปรโมชั่นอิ่มไม่อั้น 120 บาท และราคาโปรเพิ่มเติมทะเลไม่อั้น 149 บาท แต่พบว่า จำกัดปริมาณกุ้งและด่าลูกค้าซ้ำ ว่า "ทีหลังก่อนจะเข้าร้านหมูกระทะ ต้องถามพนักงานที่ร้านก่อนนะ ว่าหมูกระทะอิ่มไม่อั้น แล้วกุ้งอิ่มไม่อั้นด้วยไหมคะ เดี๋ยวเขาจะว่าเราอ่านหนังสือไม่ออกจ้าาาาาา"

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

โดยผู้โพสต์ได้ระบุเพิ่มเติมว่า ได้สอบถามใต้โพสต์โปรโมชั่นของร้านว่า ที่เขียนว่าทะเละไม่อั้น เหตุใดได้ กุ้งเพียงจานเดียว จานละ 5 ตัวเท่านั้น พร้อมต่อว่าให้ลงรายละเอียดให้ดี ทำให้ทางร้านกลับมาตอบว่า "หมูกระทะอิ่มไม่อั้น ไม่ใช่กุ้งทะเลอิ่มไม่อั้น และยังไม่ถึงวันที่เริ่มให้โปรโมชั่น รบกวนให้ลูกค้าอ่านทุกบรรทัด รณรงค์อ่านหนังสือให้เกิน 8 บรรทัด ไม่ใช่อ่านเผินๆ ทางร้านต้องกราบขออภัย แต่ถ้าลูกค้าอ่านหนังสือไม่ออกก็ไม่เรียนมาใหม่ ขอบคุณค่ะ"

ล่าสุดเรื่องนี้ นางเดือน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ก่อนที่กลุ่มลูกค้าจะเดินทางเข้ามาร้าน ทางร้านได้มีการจัดราคาโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ในราคา 120 บาท ซึ่งกุ้งที่ร้านจะมีการจัดเป็นนจานๆ จานหนึ่งจะมีกุ้ง 5-6 ตัว ที่ร้านจัดโปรโมชั่นเพราะว่าลูกค้าในเมืองพัทยายังมีเพียงเล็กน้อย ก่อนหน้านี้ร้านได้ขายบุฟเฟ่ในราคา 149 บาท ซึ่งก็ได้จำกัดกุ้งท่านละ 1 จาน หลังจากนี้ก็จะมีบุฟเฟ่ต์ทะเลด้วย

ตอนนี้ราคากุ้งในตลาดเมืองพัทยาก็ไม่ได้เแพงมาก ร้านก็อยากจะขายในราคาที่คนทานได้ ซึ่งเมื่อวานร้านก็ได้ลงกุ้งวันแรก แบบอิ่มไม่อั้น ตลอดทั้งวันจะมีลูกค้าเข้ามารับประทานเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนเที่ยง สำหรับกลุ่มลูกค้าที่โพสต์เข้าที่ร้านประมาณ 1 ทุ่ม ใกล้เวลาที่จะปิดร้าน ขณะนั้นก็ยังมีกุ้งอยู่ในตู้เย็น กลุ่มลูกค้าก็นั่งทานกุ้งที่อยู่ในตู้เย็น 14 จานจนหมด จากนั้นก็ขอเพิ่มพนักงานก็ไปเอากุ้งเพิ่มให้ แต่ลูกค้าเกิดอาการไม่ค่อยพอใจ เพราะว่าพนักงานบอกกับลูกค้าไปว่า ปกติร้านจะจำกัดกุ้งให้คนละ 1 จาน ทางร้านก็ยอมรับผิดที่ไม่พูดคุยกับพนักงานให้เข้าใจ ก่อนที่พนักงานจะแจ้งให้กับลูกค้า

กระทะจัดโปรกุ้ง

ร้านยอมรับผิดและกราบขอโทษลูกค้ากรณีที่แอดมินเพจของร้านที่ตอบกับลูกค้าไม่ดี เพราะแอดมินขาดวุฒิภาวะเลยตอบลูกค้าแบบไม่ดี มีการตอบลูกค้าแบบมีอารมณ์ ซึ่งจริงๆก็มีวิธีที่จะพูดคุยกับลูกค้าหลายวิธี แต่ก็ไปเลือกวิธีตอบแบบนั้นเลยทำให้ทุกอย่างแย่ลงไปหมด อย่างไรก็ตามทางร้านก็กราบขอโทษและขออภัยแทนพนักงาน และแอดมินเพจ ซึ่งก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนพนักงานและแอดมินเพจ และได้พักงานแอดมินเพจและพนักงานคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ่าน ดราม่าเดือด สาวโวยร้านหมูกระทะจัดโปรกุ้ง แต่จำกัด 5 ตัว แถมโดนด่าซ้ำอ่านไม่แตก!

line-qr

เกาะติดข่าวสำคัญ

กดติดตาม "ข่าวสด"

single-line

ติดตามข่าวสด


ข่าวเด่นประจำวัน













ภาพที่



อัลบั้มภาพ สั่งพักงาน"แอดมิน-พนักงาน"ร้านหมูกระทะยอมรับผิด ดราม่าอิ่มไม่อั้น 120 บาท ด่าเดือดลูกค้า(คลิป)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง