นายกฤณัทฐพัชร์ จตุรภัทรพนิต กรรมการบริหาร บริษัท วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ฟิล์ม ซิงโครไนซ์ บาย วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย เปิดเผยว่าหลังจากปรับเปลี่ยนโครงสร้างตัวแทนจำหน่ายในประเททศไทยแล้ว จึงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิต ฟิล์มกรองแสง ในระดับที่สูงขึ้นเพื่อปกป้องผู้ขับขี่ยานยนต์ให้พ้นจากภัยร้ายที่เกิดจากรังสีแสงสีฟ้า

“ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับรังสีแสงสีฟ้า หรือ Blue-Light นี้ มันถูกค้นพบในห้องปฏิบัติการหรือห้องแล็บทางการ แพทย์ โดยพบว่ารังสีนี้เป็นรังสีที่ทะลุผ่านเข้ามาสัมผัสร่างกายคนในรูปของแสงแดดพลังงานสูง (HEV: High Energy Visible Light) ทำให้เกิดการบกพร่องในการทำงานของระบบการหลั่งสารเคมีต่างใน ร่างกายที่ผิดเพี้ยน ทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ด้านสุขภาพที่ตามมา อาทิเช่น โรคมะเร็ง โรคอ้วน มีไขมันส่วนเกิน โรคหัวใจ เบาหวาน ไมเกรน โรคเครียด และนอนไม่หลับ”นายกฤณัทฐพัชร์ กล่าว

นายกฤณัทฐพัชร์ กล่าวอีกว่าในด้านอันตรายต่อสุขภาพจากรังสี UV นั้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน ผิวหนังได้ค้นพบว่ารังสี UVA สามารถเจาะลึกถึงชั้นในสุดและชั้นคอลลาเจนของผิวหนัง ส่งผลให้เกิดรอย เหี่ยวย่น (Photoaging) กระ ฝ้า พร้อมทั้งทำลายเซลล์ DNA ส่งผลถึงระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้เป็นมะเร็ง ผิวหนังได้ ส่วนรังสี UVB นั้นสัมผัสเฉพาะผิวชั้นนอกซึ่งทำให้ผิวแสบร้อนได้ หากถูกแดดนาน ๆ

pix3s

ในภาวะโลกร้อนขึ้นนี้ทำให้หลายประเทศตกอยู่ในภาวะเสี่ยงสูงต่อภัยอันตรายจากรังสียูวี เพราะสาเหตุนี้เราจึงได้ร่วมงานกับทีมผู้เชี่ยวชาญในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่มีความก้าวหน้าที่สุดในโลกประเทศหนึ่งจนได้ฟิล์มที่ชื่อ Synkronize by V-Kool Corporation Thai ซึ่งถือเป็นฟิล์ม Anti-Aging ที่มีประสิทธิภาพเพราะสามารถป้องกันรังสี UVA ได้ถึง 99.99% และเป็นการปกป้องแบบ Full Brood spectrum เพราะป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB ตั้งแต่ 280 nm ยาวไปถึง 400 nm เลยทีเดียว

นายกฤณัทฐพัชร์ กล่าวอีกว่าเพื่อเป็นการตอบแทนแก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณของบริษัทฯ จึงได้เสนอเงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้าของบริษัทฯ มอบส่วนลดตั้งแต่ 30-80% แล้วแต่ระยะเวลาการติดตั้ง โดยลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มวี-คูลจากบริษัทฯด้วยระยะเวลา 48 เดือน จะได้รับส่วนลดที่ 30% และเพิ่มส่วนลดไปอัตราผกผันกับระยะเวลา โดยลูกค้าที่จะได้รับส่วนลดสูงสุดที่ 80% จะเป็นลูกค้ากลุ่มที่เพิ่งติดตั้งฟิล์มวี-คูลจากบริษัทฯ ในระยะเวลาไม่เกิน 12 เดือน โดยบริษัทฯ จัดทำจดหมายตรงไปถึงลูกค้าเพื่อให้พิจารณานำรถเข้ามาเปลี่ยนฟิล์มซิงโครไนซ์บายวี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย โดยมีระยะเวลา 30 วันสำหรับการพิจารณานับจากวันที่ได้รับจดหมาย

นายกฤณัทฐพัชร์ กล่าวว่ากลยุทธ์ทางการตลาดนั้น เนื่องจากฟิล์มดังกล่าวเป็นฟิล์มที่อยู่ในตลาดบน การทำตลาดจึงใช้กลยุทธ์ในลักษณะ “ปากต่อปาก” จากผู้ที่ได้มีโอกาสใช้ซิงโครไนซ์บาย วี-คูลคอร์ปอเรชั่น ไทย โดยแต่งตั้งให้ บริษัท A1 Auto Film & Glass ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 2 สาขาเป็นผู้ติดตั้ง และมีแผนขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 2 สาขาในปีหน้า

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน