เชฟโรเลต‘แคปติวา’ใหม่

อวดโฉมมอเตอร์โชว์ 2019

เชฟโรเลต‘แคปติวา’ใหม่ อวดโฉมมอเตอร์โชว์ 2019 – ทําตลาดมายาวนานหลายปีแล้วกับ ‘แคปติวา’ รถเอสยูวีจาก ‘เชฟโรเลต’ ในงานมอเตอร์โชว์ 2019 จึงถือฤกษ์เปิดตัวรุ่นโมเดลเชนจ์อย่างเป็นทางการ

เชฟโรเลต‘แคปติวา’ใหม่

เชฟโรเลต‘แคปติวา’ใหม่

เชฟโรเลต‘แคปติวา’ใหม่

เชฟโรเลต ออลนิว แคปติวา จะนำเข้ามาเติมเต็มไลน์อัพรถยนต์อเนกประสงค์ค่ายโบไท ถูกวางตำแหน่งไว้ระหว่างเซ็กเมนต์ บีเอสยูวีและซีเอสยูวี เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง เจนเนอรัล มอเตอร์ส กับพันธมิตรในประเทศจีน ซึ่งตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด สะท้อนถึงปรัชญาการผลิตรถยนต์ของเชฟโรเลต ทั้งในเรื่องของความกว้างขวาง ในสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวเสริมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Find New Roads’ ภายนอกดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ภายใต้รูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวและแข็งแกร่ง

กระจังหน้าขนาดใหญ่ดูบึกบึนเน้นเหลี่ยมมุม เสริมความปราดเปรียวด้วยไฟหน้าแบบ LED ตามสมัยนิยม รวมถึงเส้นสายตัวถังที่เป็นสันเป็นมุมแฝงด้วยความสปอร์ต ทั้งยังมีความยาวของตัวรถมากที่สุดในเซ็กเมนต์

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง พื้นที่ประโยชน์ใช้สอยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โดยรุ่นที่นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยนั้นจะมีทั้ง รุ่น 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง ผสมผสานการออกแบบที่ร่วมสมัยเข้ากับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน กับความต้องการรถยนต์ที่ใช้งานได้ในรูปแบบที่หลากหลาย

แคปติวาเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการผลิตรถยนต์ของเชฟโรเลตได้เป็นอย่างดีว่ารถอเนกประสงค์ที่ดีนั้นควรเป็นเช่นไร ทั้งความกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ”

..ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าวและว่ารถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่ารุ่นนี้ผสมผสานการออกแบบที่ร่วมสมัย เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ความกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสารและประโยชน์ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

แคปติวา ใหม่ คือรถอเนกประสงค์ระดับโลกของเชฟโรเลตที่จะจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ตั้งแต่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปจนถึงอเมริกาใต้โครงการพัฒนารถยนต์รุ่นนี้เกิดจากความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบที่ก้าวล้ำและศักยภาพทางวิศวกรรมของเอสเอไอซีจีเอ็มวู่หลิง (เอสจีเอ็มดับเบิลยู) บริษัทร่วมทุนของจีเอ็ม ในประเทศจีน

แคปติวารุ่นใหม่ยังเป็นก้าวสำคัญของเชฟโรเลตในการดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาวให้แก่แบรนด์และธุรกิจในประเทศไทย โดยในปี 2561 ยอดจำหน่ายรถยนต์ของเชฟโรเลต ประเทศไทยเติบโตติดต่อกันเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2559 บริษัท มียอดจำหน่ายเติบโตขึ้นถึง 36%

พบตัวเป็นๆ ของ ‘แคปติวา’ ใหม่ ในงานมอเตอร์โชว์ 2019 และเริ่มจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

อ่าน : รถยนต์เชฟโรเลตโคโลราโด Chevrolet Colorado

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน