‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม
‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม – หลัง ‘โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์’ เข้ามาสร้างกระแสรถปิกอัพดัดแปลง หรือพีพีวี ในเมืองไทยมานานกว่า 10 ปี ในฐานะหนึ่งในรถโครงการ ‘IMV : Innovative International Multi- Purpose Vehicle’ และในเจเนอเรชั่น ที่ 2 ออกมาพักใหญ่ๆ แล้ว
เพื่อกระตุ้นตลาดอีกรอบโตโยต้า จึงส่งรุ่นพิเศษ‘2.4G เกียร์อัตโนมัติ’ที่เป็นรุ่นล่างสุด มาเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภคตัดสินใจง่ายขึ้น เนื่องจากทำราคาได้น่าสนใจ ในขณะที่ออปชั่นต่างๆ ถือว่าให้มาแน่นคัน
ด้านหน้ารูปทรงหล่อเหลา กระจังหน้าโครเมียม ไฟหน้า Bi-Beam LED สะท้อนภาพลักษณ์สุดโดดเด่นด้วยไฟ LED โปรเจ็กเตอร์ ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow-Me-Home
ไฟตัดหมอกหน้า LED สว่างไสวเพิ่มทัศนวิสัยในขณะฝนตกหนักหรือหมอกลงจัด
ไฟท้ายแบบ Light Guiding ส่องสว่าง มองเห็นจากระยะไกลล้ออัลลอย 18 นิ้ว
ติดตั้งบันไดข้างสีเงิน
เสาอากาศแบบครีบฉลามติดตั้งบนหลังคา
ภายในเบาะนั่งหนังสีน้ำตาลดูหรูหรามากขึ้น พวงมาลัยแร็กแอนด์พีเนียน พร้อมเพาเวอร์ช่วยผ่อนแรง หุ้มหนังพร้อมลายไม้ และแถบสีเงิน มีแป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift อยู่ด้านหลัง
มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ TFT
หัวเกียร์หุ้มหนังพร้อมแถบสีเงิน ขณะที่ฐานเกียร์ลายไม้พร้อมแถบสีเงินเช่นกัน
คอนโซลหน้าแบบหนังสังเคราะห์ และแถบสีเงินสีน้ำตาล ส่วนแผงข้างประตูบุหนังสังเคราะห์ ตกแต่งด้วยแถบสีเงิน
กุญแจรีโมต Smart Key พร้อมปุ่ม Push Start
เครื่องเสียง DVD แบบหน้าจอสัมผัส 8 นิ้ว พร้อมเชื่อมต่อ Bluetooth, USB, HDMI
ลำโพง 6 ตำแหน่งรอบคัน
เบาะแถว 2 แบ่งส่วน 60/40 พร้อมที่พักแขนแบบพับเก็บได้ และที่วางแก้วน้ำ
ส่วนเบาะแถวสาม แบ่งส่วน 50/50 ปรับเอนและพับเก็บได้
ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว DOHC VN Turbo และ Intercooler ความจุ 2,393 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า / 3,400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร / 1,600-2,000 รอบต่อนาที ทำงานควบคู่กับอัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift
มิติตัวถัง (กว้าง x ยาว x สูง) 1,855 x 4, 795 x 1, 835 ม.ม.
ช่วงล่วงด้านหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังโฟร์ลิงก์คอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง
ดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ
ความปลอดภัยมีทั้ง ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ควบคุมรถให้ทรงตัวอย่างมั่นคงแม้ในทางโค้งหรือถนนเปียกลื่น
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC) ควบคุมรถและป้องกันการเกิดอาการล้อหมุนฟรี
ระบบถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 3 ตำแหน่ง ปกป้องทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
มีกล้องมองหลังในขณะถอยรถ
โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทุกรุ่นรองรับน้ำมันดีเซล บี 20 ทั้งประหยัดและรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน
สนนราคา ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น 2.4G ใหม่ เกียร์อัตโนมัติ 1,299,000 บาท
ส่วนรุ่นอื่นๆ มีให้เลือกอีก 6 รุ่นย่อย ราคา 1,419,000 – 1,769,000 บาท