‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม

‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม

‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม – หลัง ‘โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์’ เข้ามาสร้างกระแสรถปิกอัพดัดแปลง หรือพีพีวี ในเมืองไทยมานานกว่า 10 ปี ในฐานะหนึ่งในรถโครงการ ‘IMV : Innovative International Multi- Purpose Vehicle’ และในเจเนอเรชั่น ที่ 2 ออกมาพักใหญ่ๆ แล้ว

เพื่อกระตุ้นตลาดอีกรอบโตโยต้า จึงส่งรุ่นพิเศษ‘2.4G เกียร์อัตโนมัติ’ที่เป็นรุ่นล่างสุด มาเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภคตัดสินใจง่ายขึ้น เนื่องจากทำราคาได้น่าสนใจ ในขณะที่ออปชั่นต่างๆ ถือว่าให้มาแน่นคัน

‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม

ด้านหน้ารูปทรงหล่อเหลา กระจังหน้าโครเมียม ไฟหน้า Bi-Beam LED สะท้อนภาพลักษณ์สุดโดดเด่นด้วยไฟ LED โปรเจ็กเตอร์ ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow-Me-Home

ไฟตัดหมอกหน้า LED สว่างไสวเพิ่มทัศนวิสัยในขณะฝนตกหนักหรือหมอกลงจัด

ไฟท้ายแบบ Light Guiding ส่องสว่าง มองเห็นจากระยะไกลล้ออัลลอย 18 นิ้ว

‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม

‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม

ติดตั้งบันไดข้างสีเงิน

เสาอากาศแบบครีบฉลามติดตั้งบนหลังคา

ภายในเบาะนั่งหนังสีน้ำตาลดูหรูหรามากขึ้น พวงมาลัยแร็กแอนด์พีเนียน พร้อมเพาเวอร์ช่วยผ่อนแรง หุ้มหนังพร้อมลายไม้ และแถบสีเงิน มีแป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift อยู่ด้านหลัง

มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ TFT

หัวเกียร์หุ้มหนังพร้อมแถบสีเงิน ขณะที่ฐานเกียร์ลายไม้พร้อมแถบสีเงินเช่นกัน

‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม

คอนโซลหน้าแบบหนังสังเคราะห์ และแถบสีเงินสีน้ำตาล ส่วนแผงข้างประตูบุหนังสังเคราะห์ ตกแต่งด้วยแถบสีเงิน

กุญแจรีโมต Smart Key พร้อมปุ่ม Push Start

เครื่องเสียง DVD แบบหน้าจอสัมผัส 8 นิ้ว พร้อมเชื่อมต่อ Bluetooth, USB, HDMI

ลำโพง 6 ตำแหน่งรอบคัน

เบาะแถว 2 แบ่งส่วน 60/40 พร้อมที่พักแขนแบบพับเก็บได้ และที่วางแก้วน้ำ

ส่วนเบาะแถวสาม แบ่งส่วน 50/50 ปรับเอนและพับเก็บได้

‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม

‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม

ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว DOHC VN Turbo และ Intercooler ความจุ 2,393 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า / 3,400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร / 1,600-2,000 รอบต่อนาที ทำงานควบคู่กับอัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift

มิติตัวถัง (กว้าง x ยาว x สูง) 1,855 x 4, 795 x 1, 835 ม.ม.

ช่วงล่วงด้านหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังโฟร์ลิงก์คอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง

ดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ

ความปลอดภัยมีทั้ง ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ควบคุมรถให้ทรงตัวอย่างมั่นคงแม้ในทางโค้งหรือถนนเปียกลื่น

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC) ควบคุมรถและป้องกันการเกิดอาการล้อหมุนฟรี

‘ฟอร์จูนเนอร์ 2.4G’ ใหม่ รุ่นเริ่มต้น-แต่ออปชั่นเต็ม

ระบบถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 3 ตำแหน่ง ปกป้องทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

มีกล้องมองหลังในขณะถอยรถ

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทุกรุ่นรองรับน้ำมันดีเซล บี 20 ทั้งประหยัดและรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน

สนนราคา ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น 2.4G ใหม่ เกียร์อัตโนมัติ 1,299,000 บาท

ส่วนรุ่นอื่นๆ มีให้เลือกอีก 6 รุ่นย่อย ราคา 1,419,000 – 1,769,000 บาท

บทความก่อนหน้านี้รอยดำที่ไม่ใช่ฝ้า สัญญาณเตือนมะเร็งผิวหนัง
บทความถัดไปต้องดูแลตัวเอง! จอมพลังสาว ร้องปิดแคมป์ทีมชาติ กระทบฝึกซ้อม