Khaosod
Online

วันอังคาร ที่ 7 เม.ย. 2563

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ โชว์รูมเบนซ์-สุดไฮเทค

25 ก.พ. 2563 - 09:34 น.

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์

โชว์รูมเบนซ์-สุดไฮเทค

คอลัมน์ ตะลุยโชว์รูม

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์โชว์รูมเบนซ์ - แม้ชื่อชั้นของแอทต้า ออโต้เฮ้าส์’(ATTA Autohaus Mercedes-Benz Digital Showroom) โชว์รูมและศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ อาจดูไม่ค่อยคุ้นหูนัก แต่ถ้าไล่เรียงปูมหลังแล้ว ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์โชว์รูมเบนซ์

เพราะผู้บริหารสาวจิตติรัตน์ ตันต สิรินทร์และเบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์ มีประสบการณ์ในวงการรถยนต์มายาวนาน จากการเป็นทายาทเบนซ์ตลิ่งชัน อันลือชื่อมากว่า 40 ปี

วันนี้สยายปีก ขยายฐานเปิดโชว์รูม เมอร์เซเดส-เบนซ์ แห่งใหม่ล่าสุด บนถนนราชพฤกษ์ ด้วยงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท ทำเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบ ‘Thailand's first automotive digital space’ ครั้งแรกในประเทศไทยกับพื้นที่การบริการที่นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ สร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการ Service Innovation

ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สะดวกสบาย ง่ายกว่าที่เคย ให้ทุกความต้องการเป็นไปได้ใน ทุกที่ ทุกเวลา

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์โชว์รูมเบนซ์

ตั้งบนที่ดิน 5 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 20,000 ตร.. แบ่งเป็นส่วนโชว์รูม 5,000 ตร.. สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้ 25-30 คัน พื้นที่ศูนย์บริการ 13,000 ตร.. ช่องซ่อม 40 ช่องซ่อม รองรับการบริการได้ 1,500 คันต่อเดือน

ที่พิเศษลูกค้าสามารถนัดเวลานำรถเข้า มารับบริการได้ตลอดเวลา เพราะจัดทีมช่าง สแตนด์บาย 24 ชั่วโมง

ในส่วนของโชว์รูม เน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ อันน่าประทับใจ อาทิ ATTA Bot หุ่นยนต์อัจฉริยะผู้ช่วยส่วนตัว ที่พร้อมเรียนรู้ความต้องการ และช่วยเลือกสินค้าและการบริการที่เหมาะกับคุณมากที่สุด

พร้อมเชื่อมโยงข้อมูลนำทางลูกค้าไปยังสินค้า และบริการต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ

ระหว่างการเข้ารับบริการลูกค้ายังสามารถสั่งอาหาร เครื่องดื่ม Cafe on Demand ผ่าน ATTA Bot ได้อีกด้วย

Digital Delivery Room ห้องส่งมอบรถยนต์โฉมใหม่สุดพิเศษที่เดียวของโลก ที่รวมเอาเทคนิคดิจิตอล เข้ากับบริการส่งมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันใหม่ ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ภาพในแบบของตัวคุณเองบนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์โชว์รูมเบนซ์

Digital Customization Zone ลูกค้าจะสามารถเลือกรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น ผ่านจออินเตอร์แอ๊กทีฟขนาดใหญ่

Digital Service Station สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จะสามารถเห็นการซ่อมบำรุงและชิ้นอะไหล่แต่ละจุดอย่างชัดเจน ผ่านจอที่เชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่เทคนิค

Digital Smart Space พื้นที่ที่สร้างขึ้นผ่านคอนเซ็ปต์ all in one touch ซึ่งรวมถึงการใช้เทคโนโลยี smart lighting, smart access และ smart sound system ที่ควบคุมจากจุดเดียว และส่งมอบการบริการได้อย่างไร้รอยต่อ ฯลฯ

ส่วนรถยนต์ที่นี่มีให้เลือกครบทุกเซ็กเมนต์หลักๆ ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์

แวะไปสัมผัสความทันสมัยของโชว์รูมรูปแบบใหม่กันได้

กิตติพงศ์ ศรีเจริญ


ติดตามข่าวสด


ข่าวเด่นประจำวัน













ภาพที่



อัลบั้มภาพ แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ โชว์รูมเบนซ์-สุดไฮเทค
ข่าวที่เกี่ยวข้อง