Khaosod
Online

วันอังคาร ที่ 7 เม.ย. 2563

‘เปอโยต์’แฟล็กชิพโชว์รูม ศูนย์บริการใหม่ริมสุขุมวิท

3 มี.ค. 2563 - 11:33 น.

‘เปอโยต์’แฟล็กชิพโชว์รูม

ศูนย์บริการใหม่ริมสุขุมวิท

คอลัมน์ ตะลุยโชว์รูม

‘เปอโยต์’แฟล็กชิพโชว์รูม ศูนย์บริการใหม่ริมสุขุมวิท - ด้วยความมุ่งมั่น พร้อมทั้งเห็นโอกาสในการรุกตลาดบ้านเรา ล่าสุดเจ้าสิงห์ผยอง ‘เปอโยต์’ รถหรูจากแดนน้ำหอม ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเต็มรูปแบบที่เรียกว่า ‘แฟล็กชิพโชว์รูม’ ตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 58-60

เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 3 ต่อจากสาขาเกษตร-นวมินทร์ สาขาเยาวราช รวมถึง เออร์เบินสโตร์ ที่สยามพารากอน

ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)

งบลงทุนร่วม 100 ล้านบาท จัดสรรพื้นที่กว่า 4,500 ตารางเมตร ตกแต่งสร้างบรรยากาศให้มีกลิ่นอายสไตล์ฝรั่งเศส จัดสรรพื้นที่ตรงกลางไว้รองรับลูกค้าช่วยให้สามารถชมรถยนต์เปอโยต์แบบรอบด้าน

ให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายครบวงจรแบบ one-stop service ด้วยศูนย์บริการมาตรฐาน 16 ช่องซ่อม รองรับลูกค้าได้มากกว่า 200 คันต่อเดือน

มีอู่ซ่อมสีและตัวถังติดตั้งอุปกรณ์อันทันสมัย มีเครื่องมือพิเศษสำหรับวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ผสานการสต๊อกอะไหล่อย่างเป็นระบบ พร้อมทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี

ส่วนรถเปอโยต์ที่จำหน่ายในวันนี้อาจจะมีเพียง 2 รุ่น ‘เปอโยต์ 3008’ ครอสโอเวอร์แบบ 5 ที่นั่ง และ ‘เปอโยต์ 5008’ ครอสโอเวอร์แบบ 7 ที่นั่ง แต่ ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย มั่นใจว่า ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่แตกต่าง โฉบเฉี่ยว ประกอบกับเทคโนโลยี อุปกรณ์อันทันสมัยในราคาที่จับต้องได้ ทำให้ส่งมอบรถยนต์เปอโยต์ทั้ง 2 รุ่นไปแล้วกว่า 200 คัน

‘เปอโยต์’แฟล็กชิพโชว์รูม ศูนย์บริการใหม่ริมสุขุมวิท

เปอโยต์เตรียมนำรถยนต์เปอโยต์รุ่นใหม่เข้ามาทำตลาดเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นครอสโอเวอร์ ขนาดเล็ก ‘เปอโยต์ 2008’ ที่จะมาสร้างสีสันและความแตกต่าง

รวมถึงรถปิกอัพ ‘Landtrek’ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเวทีโลกเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งอยู่ในแผนงานในการนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยด้วย

‘เปอโยต์’แฟล็กชิพโชว์รูม ศูนย์บริการใหม่ริมสุขุมวิท

ชูจุดเด่นเป็นรถปิกอัพดีไซน์โดดเด่นเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในปัจจุบัน อัดแน่นเทคโนโลยี มีพละกำลังที่มากกว่า เรียกว่าเป็นปิกอัพระดับพรีเมียม แต่ราคาใกล้เคียงกับทั่วไป

อีกหนึ่งปัจจัยที่สร้างให้รถยนต์เปอโยต์ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว คือการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

แพ็กเกจบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศนาน 3 ปีเต็ม

กิตติพงศ์ ศรีเจริญ


ติดตามข่าวสด


ข่าวเด่นประจำวัน













ภาพที่



อัลบั้มภาพ ‘เปอโยต์’แฟล็กชิพโชว์รูม ศูนย์บริการใหม่ริมสุขุมวิท
ข่าวที่เกี่ยวข้อง