เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจับมือกับผู้จัดจำหน่าย 27 แห่ง เปิดตัวแคมเปญเชฟโรเลตพร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวอีสานสู้ภัยน้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับกระทบจากอุทกภัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกรุ่นเข้าตรวจเช็ค 30 รายการ อาทิ ช่วงล่าง เบรก ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่ 30 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดค่าแรง 10 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2560

นอกจากนี้เชฟโรเลตยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรด้านการเงินอย่างธนาคารธนชาต ช่วยเหลือลูกค้าด้วยเงื่อนไขการพักชำระหนี้นานสูงสุด 4 เดือน โดยลูกค้าเชฟโรเลตที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมสามารถติดต่อยื่นคำร้องขอพักชำระหนี้ได้ที่ Thanachart Contact Center โทร. 1770 หรือที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศภายในวันที่ 31 สิงหาคม นี้

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด Chevrolet We Care ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องและสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งานรถยนต์เชฟโรเลต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของเชฟโรเลต โทร. 1734 หรือเข้าชมที่ chevrolet.co.th

ด้านบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยได้ร่วมมือกับดีลเลอร์ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือจำนวน 7 จังหวัด ประกอบด้วย สกลนคร นครพนม อุดรธานี อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด เลย และชัยภูมิ ในการมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50% และค่าแรง 30% ให้กับลูกค้าเอ็มจีทุกท่าน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเร่งซ่อมแซมรถยนต์ของลูกค้าให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติให้รวดเร็วที่สุด ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการในเขตพื้นที่ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ได้สร้างความเสียหายต่อทั้งทรัพย์สิน และที่อยู่อาศัย ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อการดำรงชีวิตของพี่น้องชาวจังหวัดสกลนคร บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ออกมาตรการเร่งด่วนในการที่จะช่วยแบ่งเบาภาระ และบรรเทาความเดือดร้อนในครั้งนี้ โดยได้จัดเตรียมความพร้อมของศูนย์บริการ ทั้งเจ้าหน้าที่ และอะไหล่สำรอง เพื่อรอปฏิบัติงานช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัย เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญในด้านการบริการหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูม เอ็มจี ในจังหวัดใกล้บ้าน หรือ สามารถติดต่อศูนย์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 ตลอด 24 ชั่วโมง

โมะริคาซุ ชกกิ

นายโมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ ได้ตระหนักถึงความยากลำบากของผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยในขณะนี้ และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาผลกระทบจากอุทกภัยดังกล่าว เพื่อแสดงถึงความใส่ใจและความห่วงใย ไปยังลูกค้าผู้ที่อาศัยในพื้นที่ประสบภัย ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ 30% ให้กับเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ เพียงนำรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่ได้รับความเสียหายเข้ารับบริการซ่อมบำรุง และรับส่วนลดได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ ในเขตภัยพิบัติ

โครงการช่วยเหลือดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันนี้- 30 พฤศจิกายน 2560 ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ มิตซูบิชิ ใกล้บ้านท่าน โดยลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า ผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ สามารถช่วยซ่อมบำรุงรถยนต์ที่เสียหายได้อย่างถูกต้อง บริษัทฯ ได้ตระหนักและใส่ใจที่จะให้ความช่วยเหลือรถยนต์ของคุณ ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน