ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เผยมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด บิ๊กคลีนนิ่งฆ่าเชื้อ เฝ้าระวัง พนักงาน หลังผู้ติดเชื้อ ‘โควิด’ ใช้บริการ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค แจ้งมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หลังพบผู้ติดโควิดใช้บริการ ข้อความดังนี้ ประกาศศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ตามประกาศกรุงเทพมหานคร และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ที่ได้เผยแพร่ไทม์ไลน์ผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด19 ว่ามีผู้ป่วยมาใช้บริการในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ที่ B2S ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่ธนาคารกสิกรไทย

ตรวจสอบพบว่ามาใช้บริการที่ B2S เซ็นทรัล ชั้น บี และธนาคารกสิกรไทย ชั้น 2 โซนเซ็นทรัลจริง ศูนย์การค้าจึงได้ดำเนินตามมาตรการการป้องกันขั้นสูงสุดตามกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนี้

1.ร้าน B2S ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันตรวจสอบและติดตามอาการพนักงานทุกคนอย่างใกล้ชิดพนักงานทุกคนมีอาการปกติ และยังคงติดตามอาการเป็นระยะๆ

2.ร้าน B2S เซ็นทรัล ชั้น บี ทำความสะอาดพื้นที่ผิวสัมผัสทุกพื้นที่ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ อบโอโซน ก่อนเปิดให้บริการในวันที่ 7 มกราคม 2564

3.ธนาคารกสิกรไทยทั้งชั้น 1 โซนโรบินสัน และ ชั้น 2 โซนเซ็นทรัล ทำความสะอาด พื้นที่ผิวสัมผัสทุกพื้นที่ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ อบโอโซน และให้เปิดบริการเฉพาะ ชั้น 1 โซนโรบินสันเท่านั้น

4.ให้พนักงานธนาคารกสิกรไทยที่ปฏิบัติหน้าที่ในสาขาชั้น 2 หยุดเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมจัดพนักงานชุดใหม่ปฏิบัติหน้าที่ในสาขาที่เปิดบริการ

5.ศูนย์การค้าฯ ได้ทำความสะอาดพื้นที่และผิวสัมผัสทุกพื้นที่ภายในศูนย์การค้า ตั้งแต่ชั้นบี ถึง ชั้น 3 นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ที่ศูนย์การค้าฯ ทำเป็นประจำ

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าฯ คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตามมาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตามเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานและผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของศูนย์การค้าฯ และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน