AIS-กสทช. ส่งความห่วงใยให้ลูกค้า โทรฟรีเบอร์ฉุกเฉิน-สายด่วน ช่วยโควิด ระบุ แบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวก และร่วมกันผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้
เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 รายงานข่าวแจ้งว่า เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เอไอเอส (AIS) สามารถส่งต่อ สื่อสาร ขอความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิดได้ทันท่วงที ดังนั้น เอไอเอส จึงร่วมกับ กสทช. ให้ลูกค้าสามารถโทรฟรี ไม่มีค่าบริการในหมายเลขฉุกเฉินต่าง ๆ ได้แล้ว ดังนี้
- 1668 สายด่วนโควิด
- 1669 สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
- 1330 สปสช.
- 1323 สายด่วนสุขภาพจิต
- 1422 กรมควบคุมโรค
- 1646 ศูนย์เอราวัณ
- 1506 ประกันสังคม
ทั้งนี้ เอไอเอสพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าและคนไทยในทุกสถานการณ์ เพื่อร่วมกันผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปด้วยกัน