นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โมเดิร์นฟอร์ม เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์คนไทยที่อยู่ในตลาดมากว่า 40 ปี มีตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน, เฟอร์เจอร์บ้าน และอุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน โดยมุ่งเน้นด้านการออกแบบ นวัตกรรม และเทคโนโลยี ขณะที่ปัจจุบันตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่โมเดิร์นฟอร์ม ยังต้องการที่จะเติมเต็มความเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำหรับที่พักอาศัย โดยใช้เทคโนโลยีและดีไซน์ เข้าไปตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

ขณะเดียวกันเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับฐานลูกค้าผู้บริโภคได้มีประสบการณ์กับสินค้าโมเดอร์นฟอร์ม รวมทั้งเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและนำเสนอประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า ล่าสุด เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ในรูปแบบไลฟ์สไตล์โชว์รูม โดยเริ่มเปิดแห่งแรกภายใต้ โมเดิร์นฟอร์ม โฟร์ตี้ไนน์ (modernform FORTY9) ตั้งอยู่กลางซอยสุขุมวิท 49 ที่มีการเชื่อมต่อหลายเส้นทาง มีผู้อยู่อาศัยหลากหลายเชื้อชาติ และยังเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจของคนกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์การสร้างพื้นที่ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ง่าย ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้าน รวมทั้งสร้างความแปลกใหม่ไปจากโชว์รูมในสาขาอื่นๆ ทั้งยังมีสินค้าที่มีความโดดเด่น และลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมดีไซน์ สตูดิโอที่ให้บริการออกแบบร่วมกับลูกค้า

นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังจับมือกับพันธมิตร เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตไปด้วยกัน อาทิ Kaizen Coffee (Lifestyle Specialty Coffee), K+ ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งจากโตเกียว, คาร์มาคาเมต , คอตโต้ มหาจักร, ไมเนอร์ คิทเช่น แวร์ และ Thorr แบรนด์ของแต่งบ้านจากงานทอมือ 100% และ เป็นวัสดุธรรมชาติ เป็นต้น โดยเปิดให้บริการแล้ว และเตรียมจะเปิดเพิ่มอีก 2 แห่งในเร็วๆ นี้ เพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ รวมถึงของใช้ในชีวิตประจำวัน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน