บาจา เฮอร์ริเทจ จับมือ โคคา-โคล่า เปิดตัวรองเท้าดีไซน์โค้กสุดคูลให้สะสม จำกัดเพียง 438 คู่ในไทย

รองเท้าดีไซน์โค้กสุดคูล – บาจา เฮอร์ริเทจ ร่วมมือกับ โคคา-โคล่า รังสรรค์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน สุดพิเศษ ‘iconic capsule collection’ พลิกโฉมความสดใส เพิ่มดีกรีความเท่สุดคูลให้กับรองเท้าบาจาระดับตำนานอย่าง บาจา เทนนิส (Bata Tennis) และ บาจา ฮ็อตช็อต (Hotshot) โดยการออกแบบคอลเล็กชันสุดพิเศษในครั้งนี้ได้มีการนำสีแดงและสีขาวอันโดดเด่นของโคคา-โคล่า มาใช้ในการออกแบบรองเท้า ผสมผสานกับดีเอ็นเอ ของแต่ละแบรนด์ ซึ่งเผยโฉมคอลเล็กชั่นที่ทั้งดูสนุกสนาน และสไตล์กราฟิกที่สามารถสวมใส่เพื่อรับความสดใสของทุกๆ วัน

บาจา เทนนิส (Bata Tennis) ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1936 ในประเทศอินเดีย เพื่อให้เด็กๆ ได้สวมใส่ในวิชาพละ ซึ่งยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ และเป็นหนึ่งในรองเท้ารุ่นที่ขายดีที่สุดของบาจา สำหรับการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ ได้มีการนำโลโก้ของโคคา-โคล่า มาใช้ตกแต่งบนรองเท้าซึ่งเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับเชือกผูกรองเท้าและเส้นขลิบรองเท้าสีแดง-ขาว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ใช้โลโก้โคคาโคล่าขนาดใหญ่พาดไปที่ด้านข้างของรองเท้า หรือการนำโลโก้ขนาดเล็กมาจัดวางได้อย่างลงตัวราคา 1,099 บาท

ฮ็อตช็อต (Hotshot) รองเท้าบาสเก็ตบอลของบาจา ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1972 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเมื่อ เคิร์ต โคเบน ศิลปินดังแห่งยุคจากวงเนอร์วานา ได้ปรากฏตัวหลายๆ ครั้งขณะส่วมใสรองเท้า ฮ็อตช็อต โดยความร่วมมือในครั้งนี้เราได้รังสรรค์รองเท้าออกมาสามสไตล์พร้อมสีสันอันหลากหลาย โดยใช้สีที่เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของ โคคา-โคล่า โลโก้ด้านข้างและด้านหลัง และการขลิบรอบรองเท้า ซึ่งรองเท้าสไตล์เดียวกันนี้ยังมาในสีขาวพร้อมเชือกผูกรองเท้าสีขาว พร้อมปักประโยคสุดฮิตของโค้กสีดำว่า ‘the real thing’ และรองเท้า ฮ็อตช็อต อีกรุ่นนั้นมาในสีเทาอ่อน (light grey Jersey fabric) และรองเท้ารุ่นสุดท้ายได้รับการออกแบบมาให้ดูสนุกสนาน โดยมีคำว่า โคคา-โคล่า ในภาษาต่างๆ กระจายอยู่ทั่วพื้นรองเท้าสีขาว ราคา 2,699 บาท

‘Iconic Capsule Collection’ วางจำหน่ายในประเทศไทยจำนวนจำกัดเพียง 438 คู่ สามารถหาซื้อได้ ณ ร้านบาจา สาขาเมกา บางนา มาบุญครอง เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน