เซ็นทรัลทุ่มงบกว่า 180 ล้าน อัดแคมเปญหน้าร้อน เน้น ช็อป ชิม ชิล แชะ ตั้งเป้ากระตุ้นคนเข้าเพิ่ม 15% ทุกสาขาทั่วประเทศ

เซ็นทรัลทุ่มงบกว่า 180 ล้าน – นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาท เพื่อทำตลาดในช่วงหน้าร้อน ภายใต้แคมเปญ ซัมเมอร์ สปิริต 2019 (SUMMER SPIRIT 2019) โดยร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), ธนาคารออมสิน, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, และ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด พร้อมกับแบรนด์ดังในศูนย์การค้าฯ จัดกิจกรรมทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ

“บริษัทจัดเต็มกิจกรรมรับซัมเมอร์ 33 วันตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค.-30 เม.ย. 2562 โดยชู 7 ไฮไลต์ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ซึ่งพฤติกรรมและรสนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความหลากหลายและเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและตลอดเวลา เทรนด์ใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้คือปรากฎการณ์ที่เรียกว่า Realised Connection หรือ ปรากฎการเชื่อมต่อที่เกิดขึ้นได้จริง ที่ผู้บริโภคเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับคนและประสบการณ์ที่อยู่ตรงหน้ามากขึ้น ดังนั้น แบรนด์ที่จะตอบโจทย์คือแบรนด์ที่สามารถสร้างประสบการณ์ ความหมาย และประโยชน์ให้กับผู้บริโภค บริษัทได้เจาะลึกอินไซต์ของลูกค้าผ่านบิ๊กดาต้า จากฐานข้อมูลเดอะวันการ์ดกว่า 15 ล้านคน และนำอินไซต์ดังกล่าวให้เป็นไอเดียมาจัดกิจกรรมในครั้งนี้”

สำหรับ 7 ไฮไลต์ของกิจกรรมการตลาดหน้าร้อนนี้จะอยู่กิจกรรม 3 รูปแบบ คือ การอัพเดตเทรนด์แฟชั่นหน้าร้อนจากการจัดแฟชั่นโชว์ 30 แบรนด์ การออกแบบและตกแต่งทั่วบริเวณศูนย์การค้า และการจัดกิจกรรมใหญ่ระดับบิ๊กแบงอีเวนต์ ที่เน้นความสนุกสนานในช่วงหน้าร้อน และเทศกาลสำคัญ อย่าง เทศกาลสงกรานต์ พร้อมกันนี้ยังกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวันการ์ดลุ้นรางวัลทริปทูมอร์โร่แลนด์ (Tomorrowland) หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก พร้อมทัวร์ยุโรป (กรุงเทพฯ – เนเธอร์แลนด์ – เบลเยี่ยม)

อย่างไรก็ดี แคมเปญหน้าร้อนปีนี้จะมุ่งเน้นให้ลูกค้าที่เข้ามาภายในศูนย์ฯ ให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย สนุกสนานกับกิจกรรม และถ่ายรูปแชร์โมเมนต์ผ่านโชเชี่ยล นอกจากนี้ บริษัทยังมีรวบรวมร้านอาหาร และขนมหวานดังต่างๆ มาร่วมจัดบูธในแต่ละสาขาด้วย โดยตั้งเป้าหมายแคมเปญดังกล่าวนี้จะทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯมเพิ่มขึ้น 15% จากปัจจุบันมีลูกค้าเฉลี่ยที่ 1.3 ล้านคนต่อวันในทุกสาขา

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน