เดอะมอลล์จับมือพันธมิตรบัตรเครดิต อัดโปรแรง!! มอบส่วนลด เงินคืน บัตรกำนัล พร้อมแจกไม่อั้น ตั๋วบินฟรี กรุงเทพฯ-ฮ่องกง

เดอะมอลล์อัดโปรแรง!! – น.ส.นงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดแคมเปญ “POINT MISSION : ภารกิจพิชิตพอยท์” ว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญมอบความคุ้มค่าในการช็อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ได้จับมือกับ พันธมิตรบัตรเครดิต จัดแคมเปญ “POINT MISSION : ภารกิจพิชิตพอยท์” ขึ้นระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 20 พ.ค. 2562 ที่ เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มอบความพิเศษให้ลูกค้าของห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป สินค้าแบรนด์ชั้นนำทุกชั้นทุกแผนกลดราคาสูงสุด 70% และรับสิทธิประโยชน์พิเศษอีกมากมาย จากบัตร M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิต SCB M VISA, บัตรเครดิต SCB, บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, บัตรเครดิตCITI, บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา, บัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย รับส่วนลดเพิ่ม,บัตรกำนัล, เงินคืน, คะแนนสะสม รวมสูงสุด 30% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อและช็อปครบตามเงื่อนไข

พิเศษสุด!! ทุกวันสุดสัปดาห์ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ มอบความคุ้มค่าสุดพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ทุกประเภท และสมาชิกบัตร M Card เมื่อใช้จ่ายภายในห้างฯ รวมแผนก Power Mall, Gourmet Market และ Home Fresh Mart

ต่อที่ 1 : เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพครบตามกำหนด รับความคุ้มค่าสุดพิเศษ ดังนี้ คุ้มค่าที่ 1 ลดเพิ่มทันที 18% โดยใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดซื้อ และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ/เซลล์สลิปตั้งแต่ 1,000 ขึ้นไป คุ้มค่าที่ 2 รับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 500 บาท หรือ ตั๋วบินฟรี!! กรุงเทพฯ-ฮ่องกง เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตร/วัน
– ช็อปครบทุก 3,000 บาท รับบัตรกำนัลห้างฯ 100 บาท (จำกัดสูงสุด 300 บาท/ บัตร/ สาขา/ วัน)
– ช็อปครบทุก 10,000 บาท รับบัตรกำนัลห้างฯ 500 บาท (จำกัดสูงสุด 1,500 บาท/ บัตร/ สาขา/ วัน)
– ช็อปครบทุก 60,000 บาท รับฟรีทันที!! ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ – ฮ่องกง สายการบิน CATHAY PACIFIC จำนวน 1 ที่นั่ง มูลค่า 8,000 บาท (จำกัด 2 ที่นั่ง/ ท่าน/ ตลอดรายการ)

ต่อที่ 2 : สมาชิกบัตร M Card ช้อปรับคะแนนสะสมสูงสุด 5,000 พอยท์
– ช็อปครบทุก 3,000 บาท รับทันที 1,000 M Point (จากปกติรับสูงสุด 120 M Point)
– ช็อปครบทุก 10,000 บาท รับทันที 5,000 M Point (จากปกติรับสูงสุด 400 M Point)

น.ส.นงลักษณ์ ยังกล่าวปิดท้าย สำหรับแคมเปญ “POINT MISSION : ภารกิจพิชิตพอยท์” ที่จัดขึ้น ถือเป็นการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เป็นหนึ่งใน Loyalty Program ที่จัดความพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิกบัตร M Card กับการสะสมคะแนน M Point ซึ่งปัจจุบันถือเป็นปัจจัยสำคัญ ปัจจัยหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าสมาชิกบัตรเกิดการ ช็อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง พร้อมจับมือพันธมิตรบัตรเครดิต มอบความพิเศษในการช็อปปิ้งอีกด้วย คาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ตลอด 26 วันของการจัดแคมเปญตั้งเป้ากวาดยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 3,300 ล้านบาท ก่อนที่จะเดินหน้าลุยทำการตลาดในเรื่องของการจัดแคมเปญโปรโมชั่นรับกำลังซื้อในช่วงกลางปีต่อไป

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน