เรียลมี สมาร์ตโฟนน้องใหม่จีน บุกตลาดไทย ชูราคาขายไม่ถึงหมื่นบาท มุ่งเจาะคนรุ่นใหม่ เปิดตัวแรง โปร 3 ดึง ใหม่-ดาวิกา แบรนด์แอมบาสเดอร์

เรียลมีชูราคาไม่ถึงหมื่น – นายโจเซฟ หวัง กรรมการผู้จัดการ เรียลมี สมาร์ตโฟน จากประเทศจีน กล่าวว่า ขณะนี้สมาร์ตโฟนแบรนด์เรียลมี ได้เข้ามารุกทำตลาดในประเทศไทยแล้ว หลังจากได้เริ่มเปิดตลาดเมื่อปีที่แล้ว และไทย นับเป็นการทำตลาดในต่างประเทศต่อจากประเทศอินเดีย เนื่องจากเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง โดยนายสกาย ลี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเรียลมี เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในตลาดสมาร์ตโฟน ซึ่งได้ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อ 1 ปีที่แล้ว

“ปัจจุบันเรียลมี ได้ขยายไปกว่า 10 ประเทศ รวมถึงประเทศในยุโรปด้วย และเราได้สร้างสถิติผ่านช่องทางการขายในตลาดสมาร์ตโฟนอินเดีย และไทย โดย 1 ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ มาจากพันธมิตรทางการค้า อย่าง ทรูมูฟ ลาซาด้า คอม7 และตัวแทนจำหน่าย ดังนั้นไทยจึงเป็นตลาดสำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุดรุกตลาดในไทยด้วยการเปิดตัวรุ่นใหม่ เรียลมี 3 โปร และยังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เพื่อสร้างแบรนด์ให้คนไทยรู้จัก และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างกว้างขวางด้วย”

นายศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จใน 2 รุ่นแรก ล่าสุดสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ เรียลมี 3 โปร มุ่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ จึงได้ให้ ใหม่-ดาวิกา มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์ที่สนุกกับการถ่ายภาพ โดย เรียลมี 3 โปร มีกล้องหลังคู่และโหมดถ่ายภาพแบบอัจฉริยะ กล้องหลังความละเอียด 16+5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอ 4k และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความเร็ว จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 6,999-8,999 บาท จะเริ่มจำหน่าย 18 พ.ค.นี้ พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่นกับทางทรูมูฟ และลาซาด้า จำหน่ายในราคาพิเศษ

สำหรับตลาดหลักของเรียลมีสมาร์ตโฟนจะอยู่ที่ราคา 3,000-9,000 บาท เนื่องจากเห็นว่าตลาดหลักของสมาร์ตโฟนในประเทศไทยกว่า 60% จะอยู่ในช่วงระดับราคาต่ำกว่า 9,000 บาท ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ เรียลมี จึงจะเข้ามาจับตลาดในช่วงราคานี้ โดยเน้นที่กลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานที่ต้องการสมาร์ตโฟนเป็นเครื่องที่ 2

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน