วันพลัส สบช่องบุกหนักตลาดไทย ส่ง OnePlus 7 Pro ราคา 26,000-32,000 บาท

วันพลัสบุกหนักตลาดไทย

วันพลัส สบช่องบุกหนักตลาดไทย ส่งรุ่นซูเปอร์แฟลกชิพ OnePlus 7 Pro สเป็กเทพ ราคาแตะ 2 หมื่นชิงตลาด

วันพลัสบุกหนักตลาดไทย – นายกฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า รองประธาน บริษัท วันพลัส โมบาย จำกัด กล่าวว่า หลังจากได้นำสมาร์ตโฟน แบรนด์ วันพลัส (OnePlus) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดกับการเปิดตัวรุ่น OnePlus 6 เพราะผู้บริโภคไทยมีความสนใจและมีความรู้ด้านเทคโนโลยีสูง ตลอดจนมีการเปิดรับแบรนด์ที่มีคุณภาพได้มาก ทำให้ไทยเป็นตลาดสมาร์ตโฟนที่สำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปีนี้จึงวางแผนที่จะขยายช่องทางจัดจำหน่ายและจะจัดกิจกรรมการตลาดให้มากขึ้น เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม และสร้างความรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่

พร้อมกันนี้ยังเตรียมเสริมศักยภาพด้านบริการหลังการขาย โดยมีแผนที่จะตั้งศูนย์บริการอย่างเป็นทางการและจุดให้บริการหลังการขายเพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกันมีแผนนำสินค้ารุ่นใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดตัวรุ่นซูเปอร์เรือธง หรือ ซูเปอร์แฟลกชิพ OnePlus 7 Pro ที่ใช้หน้าจอ Fluid AMOLED ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว ความละเอียด 516ppi และรีเฟรชเรท 90Hz เพื่อการแสดงภาพที่ลื่นไหล ทั้งท่องเว็บ หรืออัพเดตโซเชี่ยลมีเดีย พร้อมความละเอียดระดับ Quad HD+ ที่แสดงผลภาพได้ถึง 4.49 ล้านพิกเซล นอกจากนั้น ยังรองรับ HDR10 และ HDR10+ เพื่อการชมภาพวีดิโอที่สมจริงในทุกรายละเอียด

พร้อมกันนี้ กล้องหลัง 3 ตัว แบบ Triple Camera ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ IMX586 สุดล้ำจากโซนี่ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซลและขนาดใหญ่ถึงครึ่งนิ้ว กับเลนส์ 7 ชั้น พร้อมรูรับแสงขนาด f/1.6 และขนาดพิกเซลที่ใหญ่ถึง 1.6 ไมครอน เลนส์มุมกว้าง ultra-wide angle 117 องศา ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.2 และเลนส์เทเลโฟโต้ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ขนาด 78 มม. พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.4 ขนาดพิกเซล 1 ไมครอน พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว โดยวางจำหน่ายทั้งหมดสามรุ่น ราคาขายเริ่มต้นที่กว่า 26,000-32,000 บาท สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ AIS, JD Central, Lazada นอกจากนั้นยังวางจำหน่ายที่ เอไอเอส แฟล็กชิปสโตร์ ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค.นี้

“วันพลัสประสบความสำเร็จและเป็นหนึ่งในผู้นำสมาร์ตโฟนพรีเมียมในภูมิภาค อาทิ อเมริกาเหนือ ยุโรป อินเดีย และจีน วันพลัสนับเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดโลกหลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2556 และใช้ระยะเวลาเพียง 5 ปี ในการก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลก โดยมีฐานลูกค้ากว่า 5.5 ล้านราย”

บทความก่อนหน้านี้ทัพขนไก่ ไทย ไล่ตบเกาหลี เข้าตัดเชือก สุธีรมาน คัพ การันตีเหรียญทองแดงเป็นอย่างน้อย
บทความถัดไปกระบะ4ประตู ข้ามเกาะชนสนั่นคลองท่อม ประสานงา รถบรรทุกปลา สาหัส3