เดอะมอลล์กรุ๊ป อัด 150 ล้าน กระตุ้นยอดขาย 8 พันล้าน ไตรมาส 2 เติบโตขึ้น 10% จากปีที่แล้ว และช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าในศูนย์การค้าและห้างจากช่วงเวลาปกติ 20%

เดอะมอลล์กรุ๊ป อัด 150 ล้าน – น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ได้เตรียมงบการตลาด 150 ล้านบาท สำหรับจัดแคมเปญ “The Mall Group Get Lucky Midyear Sale 2019” ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีสูงสุด 80% สินค้ากว่า 1,000 แบรนด์ ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-17 ก.ค.นี้ ที่ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

โดยได้ร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตและร้านค้าทั้งในและต่างประเทศ ภายในศูนย์การค้าฯ ตลอดจน บริษัท ไทยประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันรับคืนสูงสุด 23% เมื่อซื้อ Shopping Complex Cash Voucher ตามเงื่อนไขรับคูปองเงินสดสูงสุด 40,000 บาท พร้อมลุ้นรางวัล รถยนต์ Lexus CT 200h Luxury และคอนโด ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 รวมมูลค่ากว่า 14.8 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้- 31 ก.ค.นี้

จากการแคมเปญดังกล่าวคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายในช่วงไตรมาส 2 นี้ ได้กว่า 8,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 10% จากปีที่แล้ว และช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าจากช่วงเวลาปกติ 20%

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน