นางชลวิชา ฤกษ์วิทูรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่าเพื่อทำตลาดไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯจึงเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดทอง Hello kitty 2016 Limited Edition by PRIMA GOLD ที่บริษัท พรีม่าโกลด์ ได้รับลิขสิทธ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น มี 3 ชุดด้วยกันได้แก่ Flower , Skirt , Structure ซึ่งในแต่ละชุดประกอบด้วย จี้สร้อยคอทองคำ ต่างหู แหวน ที่ทำจากทองคำบริสุทธิ์ 99.99% สนใจชมสินค้าได้ที่ร้านทองพรีม่าโกลด์ตามศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นางชลวิชา เผยอีกว่า สำหรับตลาดทองคำ 99.9% ปีนี้เติบโตขึ้น 5% ซึ่งพรีม่าโกลด์แตกลายลงจับกลุ่มลูกค้าวัยทำงานมากขึ้น สำหรับส่วนแบ่งทางการตลาดในเครื่องประดับ พรีม่าโกลด์มีสัดส่วน 36%ของทั้งกรุ๊ป พรีม่าไดมอนยังเติบโตได้ดีและเพชรยังได้รับความนิยมเติบโตขึ้น 17% นอกจากนี้ยังมีแผน Re Branding พรีม่าโกลด์เป็นหลัก โดยปีหน้าจะดึงกลยุทธ Collaboration ร่วมมือกับกับดีไซเนอร์คนไทยระดับแนวหน้าไปสู่มิติใหม่ๆเพื่อเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

รวมถึงเดินหน้าทำ Limited Collection ลิขสิทธิ์มากขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมาบริษัทเติบโตขึ้น 15% มีแชร์ในตลาดมากถึง 35% และในปีนี้ตั้งเป้าเติบโตขึ้นกว่าปีก่อน 20% ปัจจุบันส่งออกสินค้าต่างประเทศไปยังเวียดนาม , อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ส่วนอนาคตจะเน้นตลาดเพื่อนบ้าน CLMV มากขึ้น

skirt-collection-%e0%b8%88%e0%b8%b5%e0%b9%89

kitty2

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน