ห้างฯกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดแคมเปญ “Midnight Sale : Midnight Caf? #หลับไม่ลง #จงมาช้อป” ระหว่าง 27 ก.ย. – 6 ต.ค. ช็อปรับส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้าน

เดอะมอลล์จัด Midnight Sale – ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จับมือ ธนาคารซิตี้แบงก์ จัดแคมเปญ “Midnight Sale : Midnight Cafe #หลับไม่ลง #จงมาช้อป” ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. – 6 ต.ค. 2562 ช็อปรับส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมเอาใจขาช็อป เนรมิตคาเฟ่ชิคๆ มาไว้กลางห้างฯ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ร่วม ช็อป ชิล ยันดึก กับ Midnight Cafe รับเครื่องดื่มหลากหลายเมนู และสนุกกับกิจกรรมไขตู้รับของขวัญพิเศษรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท คาดตลอด 10 วันของการจัดแคมเปญจะสามารถดันยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท

น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ห้างฯกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าอัดโปรกระตุ้นการจับจ่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงกำลังซื้อของลูกค้า สำหรับการจัดแคมเปญ “Midnight Sale : Midnight Cafe #หลับไม่ลง #จงมาช้อป” ครั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จับมือกับ ธนาคาร ซิตี้แบงก์ อัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม มอบความคุ้มค่าในการช็อปปิ้งให้กับลูกค้า สินค้าแบรนด์ ชั้นนำ ทุกชั้น ทุกแผนก ลดราคาสูงสุด 70% สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30% พิเศษสุดสำหรับ สมาชิกบัตรเครดิต Citi และ สมาชิกบัตร M Card เมื่อช็อปครบตามที่กำหนด รับคะแนนรวมสูงสุดถึง 30 เท่า พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 4,000 บาท

ไม่เพียงเท่านี้ ทุกวันอาทิตย์!! ยังมอบความร้อนแรงให้นักช็อป ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป เมื่อช็อปผ่านฯบัตรครบ 10,000 บาท รับ gift voucher ทันที 2,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการรับส่วนลดเพิ่ม/บัตรกำนัล/คะแนนสะสม/เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 31%

นอกจากความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายแล้ว ยังสร้างสีสันบรรยากาศการช็อปให้บรรดานักช็อป ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ถึงห้างฯปิด ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เนรมิตคาเฟ่ชิคๆ มาไว้กลางห้างฯ มอบความพิเศษให้กับลูกค้าบัตร M Card, บัตรเครดิต Citi เมื่อช็อปผ่านบัตรครบ 1,000 บาท ช็อป ชิล ยันดึก กับ Midnight Cafe รับเครื่องดื่มหลากหลายเมนู อาทิ SHAKERATO (เชคกีลาโต้), LATTE (ลาเต้), AMERICANO (อเมริกาโน), MOCHA (มอคค่า), MILK GREEN TEA (มิลค์ กรีน ที), CHOCOLATE (ช็อกโกแลต), LEMON ICE TEA (เลมอน ไอซ์ ที), LEMON SODA (เลมอน โซดา) ฯลฯ

โดยพบกับความพิเศษของ Midnight Cafe ที่เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ที่บริเวณพื้นที่ Lifestyle Hall ชั้น G และสาขาบางแค ที่บริเวณพื้นที่ Ladies’ Hall ชั้น 1, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่ บริเวณพื้นที่ E-space ชั้น G และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่ บริเวณพื้นที่ Main Hall 2 ชั้น M พร้อมกันนี้ ยังมอบความสนุกกับทุกห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป (ยกเว้นเดอะมอลล์ สาขารามคำแหง) ร่วมสนุกกับกิจกรรมไขตู้รับของขวัญพิเศษต่างๆ อีกมากมายรวมมูลค่าของรางวัลกว่า 3 ล้านบาท

น.ส.วรลักษณ์ ยังกล่าวปิดท้าย สำหรับแคมเปญ “Midnight Sale : Midnight Cafe #หลับไม่ลง #จงมาช้อป” ที่จัดขึ้น ถือเป็นการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง คาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ตลอด 10 วันของการจัดแคมเปญจะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 1,500 ล้านบาท

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน