น.ส.ปริณาห์ ศรีอินทร์ กรรมการบริหาร บริษัท คูมิโกะ ซัพพลิเม้นท์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวนิสต้า ดีท็อกซ์ (VENISTA DETOX), วาเลนเอส (VALEN S) และคูมิโกะ คอลลาเจน (KUMIKO collagen) เปิดเผยแผนธุรกิจปี 2564 ว่า ทุ่มงบ 20 ล้านบาท บุกทำตลาดผลักดันยอดขายผลิตภัณฑ์ วาเลนเอส (VALEN S) พร้อมมอบหมายให้ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ดารานักแสดงชื่อดังระดับประเทศ เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องปีที่ 2 มุ่งเจาะกลุ่มพนักงานบริษัทและนักศึกษามหาวิทยาลัยมากขึ้น พร้อมทั้งดึง “แพท ณปภา” ตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ เวนิสต้า ดีท็อกซ์ (VENISTA DETOX) ผลิตภัณฑ์ที่มาแรงอันดับต้นๆ ในโลกออนไลน์ พร้อมย้ำแผนการตลาดปีหน้า เตรียมนำสินค้าเข้าสู่ 7 ELEVEN ตั้งเป้ายอดขายปีแรกไว้สูงถึง 100 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโตปีละ 20%

โดยบริษัทฯ มีแผนขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าเข้าสู่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 หลังจากที่ประสบความสำเร็จการทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมทั้งมีแผนรุกช่องทางขายออนไลน์เต็มสูบโดยจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ประเดิมผ่านการถ่ายทอดไลฟ์สดแจกรางวัลกระตุ้นยอดขาย มุ่งสื่อสารให้ความรู้ความเข้าใจผู้บริโภคดูแลรักสุขภาพตัวเองมากขึ้น

“แบรนด์ Valen S ปีหน้า เราวางไว้ว่าจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นลูกค้าออฟฟิศและเด็กนักศึกษามากขึ้น โดยจะเอาเข้า 7 ELEVEN แล้ว ด้วยการมีตัวเทส 3 เม็ด ในราคา 99 บาท พร้อมกับโฆษณาผ่านบิลบอร์ด ในแหล่งที่มีคนออฟฟิตอยู่เยอะ มีตลาด มีร้านอาหาร สมมุติถ้าเขานั่งทานข้าวแล้วเงยหน้ามองเห็นบิลบอร์ด ก็สามารถเดินเข้าเซเว่นไปซื้อวาเลนเอสได้เลย”น.ส.ปริณาห์ กล่าว

นอกจากนี้ ยังเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นคืนกำไรสู่สังคมอีกด้วย ล่าสุดไปร่วมแจกถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.นครศรีธรรมราช และแพลนในปี 2564 ทุกๆ 1 กล่องจะมีมูลค่า 10 บาทในการบริจาค

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ FB: Valen S เพจหลัก Line Official : @valen_s หรือคลิก https://lin.ee/3IiVl1VMc

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน