บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ “Asap” ผู้ประกอบการรถยนต์ให้เช่ารายใหญ่ในประเทศ ทั้งรถให้เช่าระยะยาวแก่องค์กร รถเช่าระยะสั้น และการให้เช่าพร้อมคนขับ ปรับแผนกลยุทธ์เทิร์นอะราวน์องค์กร มุ่งขยายฐานลูกค้าจากลูกค้าหลักที่เป็นองค์กรมาสู่การให้บริการลูกค้ารายย่อยเพิ่มขึ้น พร้อมเพิ่มผลิตภัณฑ์และ 6 บริการใหม่และแตกไลน์ธุรกิจที่สามารถทำให้ครอบคลุมการบริการกับลูกค้ารายย่อยได้กว้างมากขึ้น ผ่านทาง “Asap App” แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด ที่อาศัยแนวคิด Mobility Solution Driven เพื่อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยที่ต้องมีการเคลื่อนที่ตลอดเวลา ตั้งเป้างบลงทุนไว้ประมาณ 2000 ล้านบาท ไว้สำหรับการซื้อรถใหม่ประมาณ 2000 คัน รวมทั้งการพัฒนาด้านไอทีและเทคโนโลยี

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวคิด “Mobility Solution Driven” ไม่ใช่เรื่องใหม่ของ Asap เราวางแผนคิดค้นพัฒนามากว่าสามปี เพื่อให้แอพพลิเคชั่นของ Asap ตอบโจทย์การเดินทาง การเคลื่อนที่ของคน สัตว์ และสิ่งของ ให้เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ในแอพพลิเคชั่นของเรา ทุกท่านสามารถใช้บริการจองรถเช่ารายวันได้สะดวกรวดเร็วไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใด การใช้บริการขนส่งสัตว์เลี้ยง ย้ายบ้าน ขนของ บริการรับส่งผู้สูงอายุ หรือแม้แต่บริการรถหรูในวันสำคัญ รวมไปถึงการซื้อประกัน หรือ ซื้อรถมือ 2 ฯลฯ ลูกค้าสามารถใช้บริการทั้งหมดผ่านแอปพลิเคชั่น Asap บนมือถือของท่านได้

นอกจากนี้ Asap ยังจะเปิดรับสมัครสมาชิกในโครงการ Asap club ผู้สมัครสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย พร้อมสิทธิเลือกใช้บริการครั้งแรกฟรี 1 ครั้ง โดยค่าสมัครอยู่ที่ 499 บาท แต่สำหรับผู้ที่สมัคร 10,000 ท่านแรกจะได้รับโปรโมชั่นค่าสมัครในราคาพิเศษเพียง 99 บาทเท่านั้น! เปิดรับสมัครในวันที่ 1-14 มิ.ย. 2564 และสามารถใช้ได้ 14 วันหลังจากชำระเงิน โดยจะโปรโมตแคมเปญนี้ทางโซเชียลมีเดียผ่าน top influencers ชื่อดังเพื่อให้ Asap club เป็นที่รับรู้ในวงกว้างและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไป ตั้งแต่สิ้นเดือนพ.ค. 2564 เป็นต้นไป

“เราเป็นผู้ให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรและหน่วยงานภาครัฐมากว่า 10 ปี ทำให้เรามีปัจจัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จะนำมาให้บริการแก่ลูกค้าบุคคลทั่วไปได้อย่างสบาย เรามองเห็นโอกาสที่จะนำบริการของเราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้า และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะในสภาวะโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ขณะนี้ ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่ต่างพยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางด้วยระบบสาธารณะ” ซีอีโอAsap กล่าว

นอกจากนี้ นายทรงวิทย์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า asap จะ turn around และผันตัวเองจากการลงทุนซื้อรถยนต์มาให้ลูกค้าเช่ามาเป็นผู้บริหารจัดการ community ที่ให้บริการแก่ผู้ซื้อและผู้ขาย และต่อยอดเพิ่มธุรกิจต่างๆอีกมากมาย ในปีนี้เราตั้งเป้างบลงทุนไว้ประมาณ 2000 ล้านบาท ไว้สำหรับการซื้อรถใหม่ประมาณ 2000 คัน รวมทั้งการพัฒนาด้านไอทีและเทคโนโลยี

ด้านน.ส.พิชชาภัสสร์ ฐิติปุญญา ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า “นอกจากการให้บริการการเคลื่อนที่และการเคลื่อนย้ายของต่างๆ ใน Asap App แล้ว ผู้ที่เป็นสมาชิก Asap club ยังสามารถใช้บริการอื่นๆ พร้อมสิทธิพิเศษเหนือใครอีกมากที่จะตามมาในไตรมาสสามของปีนี้ อาทิ การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ รวมทั้ง การซื้อขายรถยนต์มือ 2 ของผู้ที่เป็นสมาชิกผ่านแอปพลิเคชั่น Asap ซึ่งทั้งหมดจะเป็นการสร้างรูปแบบ community ของกลุ่มสมาชิกรูปแบบใหม่ ภายใต้ Asap club ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่ชอบความคุ้มค่าพร้อมสิทธิพิเศษที่เลือกสรรมาให้โดยเฉพาะ เชื่อว่าจะมีผู้สนใจมาร่วม Asap Community ไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน