นายปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้ผลิต และ นำเข้าสินค้าคุณภาพผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก เปิดเผยว่า ในไตรมาส 4 ของปี 2564 นี้แบรนด์ Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์) เปิด Rocking Kids Store อย่างเป็นทางการ บริเวณชั้น 2 Mega Kids Zone (ตรงข้ามพาวเวอร์บาย) ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขนาดโชว์รูมมีพื้นที่ 123 ตารางเมตร วางจำหน่ายสินค้าสำหรับแม่และเด็กมากกว่า 100 รายการ แบ่งเป็นหมวดสินค้า กิน นอน เที่ยว

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 1. ผลิตภัณฑ์น้องใหม่รถเข็นเด็กสุดยอดนวัตกรรมดีไซน์จากเยอรมันนี แบรนด์ QTUS รุ่น OWL Q15 premium series และ 2. เปิดตัว Apramo Unique 360 คาร์ซีทอันดับหนึ่ง All You Need in One Carseat รองรับตั้งแต่ แรกเกิด – 12 ขวบ (น้ำหนักรองรับได้ถึง 36 กิโลกรัม) ผลิตภัณฑ์สามารถหมุนได้ 360 องศา มาพร้อมระบบ Auto Lock ทุก 90 องศา อุ้มลูกขึ้นลงรถได้สะดวกยิ่งขึ้น คาดว่าเป็นสินค้ายอดขายดีอันดับ 1 ของบริษัทฯ

ทั้งนี้ แบรนด์ร็อคกิ้งคิดส์ เตรียมจัดกิจกรรมเปิดโชว์รูมด้วยโปรโมชั่น “Rocking kids Happy Moms ช็อปเพื่อลูก คุ้มเพื่อแม่” ส่งมอบความสุข 5 ต่อ Happy Discount ลดสูงสุดกว่า 40%, Happy Coupon แจกคูปองส่วนลดเพิ่มสุดปัง, Happy Gifts แจกของแถมพิเศษ สำหรับสินค้าขายดี, Happy Free Delivery ส่งฟรีทั่วไทย เมื่อช็อปยอด 2500 บาทขึ้นไป และ Happy Payment ช็อปชิล จ่ายสบายๆ ผ่อน 0% สูงสุด 3 เดือน

ซึ่งโปรโมชั่น Happy Moms ส่งความสุขให้คุณแม่ ถึง 5 ต่อ นี้ เปิดให้ลูกค้าพร้อมกันทุกช่องทางอาทิ ออนไลน์ ecommerce และ หน้าร้าน ระหว่างวันที่ 1-31 ต.ค. โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าการเปิดโชว์รูมและจัดกิจกรรมการตลาดคาดยอดขายเติบโตกว่า 35% ภายในสิ้นปี

นายสมพร มูลสาร ประธานบริหารการเจริญเติบโตของธุรกิจ กล่าวเสริมว่า แนวโน้มทิศทางการตลาดหลังคลายล็อกดาวน์ แบรนด์ ร็อคกิ้งคิดส์ เตรียมสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งแบบไร้ต่อในรูปแบบ Happy Omni channel เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าของ Rocking Kids สะดวกและมีความสุขในการเลือกสรรสิ่งที่ดีเพื่อลูกในทุกช่องทาง

เร็วๆ นี้ เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ รวมถึงพัฒนารูปแบบการซื้อสินค้าให้ง่ายขึ้น สามารถสั่งออนไลน์ และไปรับสินค้า ณ หน้าร้าน หรือรับการบริการจัดส่งแบบ Next Day Delivery พร้อมจัดเตรียมการบริการส่วนหน้าร้าน เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ให้คุณพ่อคุณแม่และลูกน้อย ร่วมทดลอง พร้อมทั้งสัมผัสสินค้าตัวจริงอย่างจุใจ

นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมสาธิตการใช้งานเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ โดยหลังคลายล็อกดาวน์ ร็อคกิ้งคิดส์ มุ่งเน้นกิจกรรมในเทศกาลต่างๆ ทั้งออกงานแฟร์เพื่อนำสินค้านำเข้าใหม่ๆ ออกไปให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริงในพื้นที่ต่างๆ รวมไปถึงขยายสินค้าผ่านตัวแทนในภูมิภาคต่างๆ มากยิ่งขึ้น

“แบรนด์ ร็อคกิ้งคิดส์ วางแผนกลยุทธ์ในการทำการตลาดในปี 2565 มุ่งให้ความสำคัญกับพื้นฐานของแบรนด์เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้า #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ และเน้นการให้บริการก่อนและหลังการขายผ่านคุณลักษณะ 5 ด้าน อาทิ 1. HELPFUL INNOVATIVE FOR CONVENIENCY ส่งมอบสินค้าที่ช่วยให้การเลี้ยงลูกง่าย และสะดวกขึ้น 2. PERCEPTIVELY SEEK TO HELP MOM’S NEED ศึกษาและเข้าใจปัญหาของ คุณแม่ชาวไทย เสาะหาตัวช่วย จากทั่วโลกเพื่อนําเข้ามาแก้ไข ปัญหา รวมถึงออกแบบสินค้าที่ เหมาะสม ตอบโจทย์ และคุ้มค่า

3. ASSURED TRUST WITH INT’L CERTIFIED SAFETY วางใจและเชื่อมั่นในความ ปลอดภัยจากแบรนด์นําเข้า 4. EASE DECISION WITH CARING CONSULTANT ช่วยทําให้คุณแม่ลดเวลา และตัดสินใจได้ง่ายและดีขึ้น ด้วยการจัดระบบข้อมูลที่ดี การให้บริการที่ดีปรึกษาได้ แนะนําได้ อย่างมีความรู้ ความเข้าใจ

และ 5. EXPRESSIVE DESIGN FOR MODERN MOM LIFESTYLE คุณแม่สามารถ Express ความเป็นตัวเองได้พร้อมๆ กับความ เป็นแม่ ด้วยการคัดสรรและออกแบบดีไซน์ที่ตอบโจทย์กับ Lifestyle ของคุณแม่ยุคใหม่ พร้อมกันนี้ยังเตรียมการเปิดตัวสินค้า House Brand เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และขยายตัวแทนทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงโปรแกรม CRM เพื่อเชื่อมต่อและตอบแทนลูกค้าต่อไป

อย่างไรก็ตาม แบรนด์ ร็อคกิ้งคิดส์ มีจุดเด่นด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ต้องผ่านความเป็น Global Brands หรือ แบรนด์ระดับโลก นำเสนอจุดยืนของการเป็นแบรนด์คัดสรรสินค้าแม่และเด็กระดับพรีเมียม มีการคัดเลือกสินค้าที่เข้มงวดในมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก

นายสมพร กล่าวทิ้งท้ายว่า ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2565 แบรนด์ร็อคกิ้งคิดส์ เตรียมการขยายโชว์รูม เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าคนกรุงเทพฯ สะดวกในการเดินทาง เล็งทำเลย่านลาดพร้าว ภาพรวมในปี 2565 มุ่งการทำธุรกิจ E-commerce ในแบรนด์กลุ่มพรีเมียมสินค้าแม่และเด็ก คาดว่ายอดขายเติบโตกว่า 40%

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน