หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจศูนย์การค้า ทั้ง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ล่าสุด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ปักหมุดต่อยอดความสำเร็จธุรกิจศูนย์การค้าฝั่งกรุงเทพตะวันตก เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ตั้งอยู่ในพื้นที่อาณาจักร Riverdale District (ริเวอร์เดล ดิสทริค)

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ถือเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญ ของโครงการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเรา ในรูปแบบธุรกิจศูนย์การค้า ที่สามารถเชื่อมโยงส่งเสริมซึ่งกันและกัน ในการสร้างทราฟฟิกทั้งวันทำงานและวันหยุดให้กับชุมชนของผู้อยู่อาศัยย่านนี้ ทั้งติวานนท์ บางกะดี ปากเกร็ด ปทุมธานี และดอนเมือง เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ ได้มาเดินเล่น กิน ช้อปปิง แฮงก์เอาต์ ใช้ชีวิตประจำวันได้ทุกวัน ตลอดจนคนรักสัตว์สามารถพาน้องมาใช้ช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันได้เช่นกัน

โดยใช้งบลงทุนประมาณกว่า 500 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Neighborhood Backyard ความสุขใกล้บ้าน และเป็นโมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ แบบ Open-air บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ถึง 1,500 คัน แวดล้อมด้วยธรรมชาติและความร่มรื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายแบบเอ็กซ์คูลซีฟกับวิวพาโนรามามองเห็นสนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟ คลับ

ตลอดระยะเวลาที่เปิดบริการเกือบ 1 ปี ได้สร้างความแปลกใหม่ และความประทับใจให้แก่ลูกค้า ทำให้มีผู้เข้าใช้บริการต่อเนื่อง โดยมีอัตราส่วนของกลุ่มผู้เข้าใช้บริการสูงสุด เป็นกลุ่มครอบครัว ที่พักอาศัยโดยรอบ และกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิศ นิคมอุสาหกรรม ข้าราชการ และกลุ่มนักศึกษา แล้วคาดว่าหลังจากฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ อย่างเป็นทางการ ทราฟฟิกภาพรวมเติบโตขึ้นแน่นอน

นายสมพล กล่าวเพิ่มเติมว่า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย ได้ครอบคลุม สามารถใช้ทุกช่วงเวลาอย่างมีความสุข และมีสีสันด้วย ร้านค้าชั้นนำและการบริการหลากหลายกว่า 50 ร้าน ที่มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต แฟชั่น ร้านเสริมสวย บริการคาร์แคร์ บริการซ่อมรถยนต์ครบวงจร และเพ็ทช็อป เป็นต้น

นอกจากมีร้านอาหารระดับร้านแนวหน้าเป็นแม่เหล็กดึงดูด นักชิม ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์อาหาร ฟู้ดเลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค ร้านเนื้อแท้ ร้านสุกี้ตี๋น้อย ร้านซูซิ shinkanzen เป็นต้น อีกหนึ่งความพิเศษ ที่เป็นจุดเด่น คือ ร้านที่เริ่มเปิดบริการที่นี่ เป็นสาขาแรก และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า อย่าง ร้านอาหารใต้ พริกคั่วกะปิหอม ร้านสไตล์ยุโรปอาหารแนวฟิวชั่น Brides & Booze ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมียมสไตล์อิซากายะ ทานาเบะ หรือร้านคาเฟ่ Club Anda

ขณะเดียวกัน เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ยังร่วมสนับสนุนและส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี และ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวปทุมธานี จัดงาน “ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน” โดยเปิดพื้นที่เพื่อให้ชุมชนได้มีช่องทางในการขายสินค้า สร้างรายได้เพิ่มขึ้น และต่อยอดสินค้าธุรกิจชุมชนอย่างยั่งยืนอีกด้วย รวมทั้งกิจกรรมอีเวนต์ที่น่าสนใจที่สลับสับเปลี่ยนทุกสัปดาห์ หรือกิจกรรม Signature Events ทุกเทศกาล เพื่อสร้างความคึกคักให้แก่ศูนย์การค้าฯ โดยเดือนเม.ย. ร่วมกับพันธมิตรทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน จัดกิจกรรมมากมาย อาทิ Daradaily CaniWOW การแข่งขันกีฬาเพาะกาย รอบคัดเลือก อีกด้วย

ในโอกาสเฉลิมฉลอง Grand Opening เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ พบโปรฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ ลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท กับโปรสุดพิเศษ 5 ต่อ ตั้งแต่วันนี้-1 พ.ค. 2565

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน