บริษัท เมดิวิสส์ จำกัด บุกตลาดกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อแบรนด์ Mediviss (เมดิวิสส์) วางทิศทางการตลาดเพื่อต้องการเจาะกลุ่มที่รักสุขภาพ คิดค้นวิจัยสูตรแบบ Maxdose ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลปี 2018 โปรดักส์แบรนด์ เมดิวิสส์ แบ่งกลุ่มผู้บริโภคเป็น 3 ด้าน ได้แก่ ด้านสุขภาพ ด้านผิวพรรณ และด้านการควบคุมน้ำหนัก รวมกว่า 15 โปรดักส์วางจำหน่าย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีปัญหาสุขภาพหรือต้องการที่จะพัฒนาบุคลิกภาพและคนที่รัก
พร้อมกันนี้บุกกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่อง นำศิลปินวัยรุ่น‘มาร์ค-ฟอร์ด’ตอกย้ำกลุ่มคนรุ่นใหม่ สร้างสีสันความสนุก รูปแบบอีเว้นต์ แจกผลิตภัณฑ์ เกมส์ลุ้นรับรางวัล เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทดลองและรู้จักแบรนด์เมดิวิสส์ มากยิ่งขึ้น จึงเลือกทำเลเปิดตัวสยามสแควร์ ณ บิวตี้สโตร์ eveandboy สาขาสยามสแควร์วัน
Mediviss ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ในช่วงอายุที่สามารถรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้ พร้อมกระจายสินค้าเข้า Eveandboy, Gourmet Market รวมไปถึงช่องทางอื่นๆ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้ทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ไตรมาสที่ 3 เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์พระเอกหนุ่มสุดฮอตคนแรกของผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านการนอนหลับคือ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”