ถึงกับใจคอไม่ดี ส่องแคปชั่นสุดน่ารัก “พ่อน็อต” หลังโพสต์ภาพนี้ของ “แม่ชม”

ส่งท้ายงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส เปล่งประกายเจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์ราวกับเจ้าหญิงที่หลุดมาจากเทพนิยาย ในวันส่งท้าย เมื่อ 13 พ.ค.

โดยชุดสุดท้าย ฟูฟ่องสีเหลืองอร่ามตัดพรมแดงมาจากแบรนด์ Giambattista Valli ทำให้ดูโดดเด่นบนพรมแดงขึ้นไปอีก ซึ่งสามีสาวชมพู่ ได้โพสต์ภาพภรรยาคนสวยที่เห็นแล้วใจคอไม่ดี พร้อมด้วยแคปชั่นสุดน่ารัก ว่า “Well done Wifey. ?? #เมื่อวานก้อดูสวยดีแต่วันนี้สวยกว่าเมื่อวาน”

บทความก่อนหน้านี้พบแล้ว!! พ่อตาอดีตผู้ว่าฯ หายจากบ้าน 5 วัน เจอเป็นศพในร่องน้ำสวนหลังบ้าน
บทความถัดไปงามกว่ามัลดีฟส์! ‘อั้ม’จัดเต็มไม่หยุด ชุดว่ายน้ำเว้าลึก อวดความเป๊ะความเซียะ