เอิร์ธ-เปาวลี ถอยรถใหม่ป้ายแดง แฟนๆ แห่ส่องเลขเด็ด ทะเบียนรถหรู

แฮปปี้สุดๆ เตรียมไปฮันนีมูนต่างประเทศด้วย หลัง ลูกทุ่งสาว เปา เปาวลี วิวาห์ เอิร์ธ กานต์ ขึ้นแท่นเป็นลูกสะใภ้สุดเลิฟ ซูโม่กิ๊ก ล่าสุด สาวเปา ควง เอิร์ธ สามี ไปเที่ยว จ.น่าน ข้าวใหม่ปลามัน ภรรยาเผยภาพหวานๆ รัวๆ แถม สาวเปา เผยชอบมาก มาเที่ยว เมืองน่านชอบสโลแกน #น่านเนิบเนิบ ด้วย

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ทั้งยังโพสต์คลิปรีวิวอีกต่างหากว่า “เที่ยวน่านเนิบๆ วันหยุดสั้นๆนี้เปาเอิร์ธชวนกันไปเที่ยวจังหวัดน่าน ไปแบบไม่ต้องวางแพลนอะไร ขึ้นเครื่องไปลงสนามบินน่าน แล้วก็ต่อด้วยรถแดงมาลงที่โรงแรมคนละ30฿ พักที่โรงแรมน่านนครา ติดกับวัดภูมินทร์ วัดดังของเมืองน่าน ที่มีรูปฝาผนัง #ปู่ม่านย่าม่าน #กระซิบรักบันลือโลก มาเที่ยวในเมืองน่านใช้จักรยานของทางโรงแรมปั่นไปเรื่อยๆ รอบเมือง

ใครที่ชอบไหว้พระมาที่เมืองน่านได้ไหว้พระขอพรจุใจแน่นอนค่ะ เพราะวัดเขานี่อยู่ติดๆๆกันเลย หรือใครปั่นจนเหนื่อยก็เช่ารถมอเตอร์ไซน์ขับชิวๆไปสถานที่ต่างๆในเมืองก็สะดวกค่ะ ตอนเช้าช่วงนี้หนาวมากอย่าลืมใส่เสื้อหนาๆนะคะ เวลาขับรถนี่ลมตีหน้าชาเลย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

วันหยุดสั้นๆนี้เปาเอิร์ธชวนกันไปเที่ยวจังหวัดน่าน ไปแบบไม่ต้องวางแพลนอะไร ขึ้นเครื่องไปลงสนามบินน่าน แล้วก็ต่อด้วยรถแดงมาลงที่โรงแรมคนละ30฿ พักที่โรงแรมน่านนครา ติดกับวัดภูมินทร์ วัดดังของเมืองน่าน ที่มีรูปฝาผนัง #ปู่ม่านย่าม่าน #กระซิบรักบันลือโลก มาเที่ยวในเมืองน่านใช้จักรยานของทางโรงแรมปั่นไปเรื่อยๆ รอบเมือง ใครที่ชอบไหว้พระมาที่เมืองน่านได้ไหว้พระขอพรจุใจแน่นอนค่ะ เพราะวัดเขานี่อยู่ติดๆๆกันเลย 😄🙏🏻 หรือใครปั่นจนเหนื่อยก็เช่ารถมอเตอร์ไซน์ขับชิวๆไปสถานที่ต่างๆในเมืองก็สะดวกค่ะ ตอนเช้าช่วงนี้หนาวมากอย่าลืมใส่เสื้อหนาๆนะคะ เวลาขับรถนี่ลมตีหน้าชาเลย 🤧 มาถึงในช่วงเช้ายังเช็คอินเข้าห้องไม่ได้ก็ฝากกระเป๋าเดินทางไว้ที่โรงแรมก่อน แล้วเราก็ปั่นจักรยานของทางโรงแรมไปหาข้าวกินกัน ปั่นไปไม่ไกลก็ไปทานข้าวร้านอาหารพื้นเมืองชื่อว่า”เฮือนฮอม” กินเสร็จแล้วก็ปั่นจักรยานไปไหว้พระวัดต่างๆจนถึงบ่ายแล้วก็เข้าโรงแรมไปพักแป๊ปนึง แล้วก็ออกเที่ยวต่อเพราะเวลาเที่ยวมีน้อยนิด 🤣 อ้อ!!! ความตั้งใจของทริปนี้คือเราตั้งใจจะไปกินหม่าล่าร้านที่เปาเคยมาทานครั้งที่แล้วตอนมาทำงานนั่นก็คือร้าน”เฮือนหม่าล่า”ตั้งใจมากๆๆๆ ปกติร้านเปิด6โมงถึงเที่ยงคืน แต่วันที่เปาไปดั๊นนนนปิด!😫 อยากร้องไห้โฮ55 อกหักดังโป๊ะ แต่ไม่เป็นไรเราก็ปั่นจักรยานไปเรื่อยๆชิวๆ ก็ไปเจอกับร้านหม่าล่าอยู่ตรงโค้งๆ ห่างจากวัดภูมินทร์ไปไม่ไกล ร้านนี้ชื่อว่าร้าน “หม่าล่า3แยกน่าน” อ่ะๆๆรสชาติอร่อยเหมือนกันแม่ค้าน่ารัก ราคาน่ารัก แค่นี้ก็ฟินละคะ แล้วเราก็เช่ารถมอเตอร์ไซน์ขับออกไปไกลออกจากโรงแรมประมาณ2กิโล เพื่อไปตามหาโบสถ์เพื่อที่จะร่วมงานวันคริสมาส งานเริ่ม2ทุ่ม ก่อนเริ่มงานเราก็ขับรถมาหาร้านคาเฟ่หาน้ำหาขนมกินกัน มาแวะที่ร้าน “erabica coffee” ร้านตกแต่งสวยงามอบอุ่น เมนูแปลกตาน่ากินทุกเมนู เราก็สั่งเมนูที่เป็น Signature ของร้าน แล้วน้องพนักงานก็สลับกันมาสาธิตอธิบายเรื่องราวของแต่ละเมนูให้เราได้ตื่นตาตื่นใจ จนรู้ว่าผลไม้ขึ้นชื่อของที่นี่คือ “มะไฟจีน” มีรสเปลี้ยวหวาน หอมคล้ายกลิ่นส้ม อร่อยดีค่ะ แล้วก็มีลูกต๋าว ที่คล้ายๆลูกชิด เคี้ยวหนุบๆกินเล่นอร่อยเช่นกัน พี่เจ้าของร้านน่ารักใจดีมากค่ะ น้องๆพนักงานก็น่ารักเต็มที่ในการพรีเซนท์ทุกเมนู พอถึงเวลาไปาร่วมงานในโบสถ์เราก็ได้เจอผู้คหลากหลายเชื้อชาติมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น เสร็จจากงานเราก็ขับรถแวะเที่ยวตามตรอกซอกซอยในเมืองน่าน แล้วกลับมาพักผ่อน วางแผนตื่นเช้าเพื่อไปตลาดเช้าของเมืองน่าน เราตื่น7โมง ก็ถือว่าสายของที่น่าน555 7โมงกว่าๆเราก็ขี่มอไซน์ไปตลาด “ตลาดตั้งจิตนุสรณ์” ก่อนกลับแวะกินส้มตำเด็ดมาก

โพสต์ที่แชร์โดย Paowalee Grammygold (@paowalee1) เมื่อ

อ้อ!!! ความตั้งใจของทริปนี้คือเราตั้งใจจะไปกินหม่าล่าร้านที่เปาเคยมาทานครั้งที่แล้วตอนมาทำงานนั่นก็คือร้าน”เฮือนหม่าล่า”ตั้งใจมากๆๆๆ ปกติร้านเปิด6โมงถึงเที่ยงคืน แต่วันที่เปาไปดั๊นนนนปิด!?? อยากร้องไห้โฮ55 อกหักดังโป๊ะ

พี่เจ้าของร้านน่ารักใจดีมากค่ะ น้องๆพนักงานก็น่ารักเต็มที่ในการพรีเซนท์ทุกเมนู พอถึงเวลาไปาร่วมงานในโบสถ์เราก็ได้เจอผู้คหลากหลายเชื้อชาติมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น เสร็จจากงานเราก็ขับรถแวะเที่ยวตามตรอกซอกซอยในเมืองน่าน แล้วกลับมาพักผ่อน วางแผนตื่นเช้าเพื่อไปตลาดเช้าของเมืองน่าน เราตื่น7โมง ก็ถือว่าสายของที่น่าน555 7โมงกว่าๆเราก็ขี่มอไซน์ไปตลาด “ตลาดตั้งจิตนุสรณ์” ก่อนกลับแวะกินส้มตำเด็ดมาก”

ก่อนที่ เอิร์ธ จะโพสต์ภาพถอยรถหรู Audi พร้อมแคปชั่นว่า “Q7 #audithailand” ราคาหลายล้าน โดยมีแฟนๆ เข้ามาแห่ส่องทะเบียนรถ เพื่อไปซื้อหวยงวดวันที่ 30 ธ.ค. นี้ด้วย