ผู้บริหารค่ายให้โอกาส กานดา อาร์สยาม ด่าลูกค้าในไลฟ์ สาเหตุ กดดัน-โดนแกล้ง

ผู้บริหารค่ายให้โอกาส กานดา อาร์สยาม / จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว กานดา อาร์สยาม ออกมาขอโทษ ที่ไลฟ์สดด่าลูกค้า สาเหตเนื่องจากได้รับผลกระทบมรสุม โรคระบาดจากไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายมะขาม แต่เจอคนสั่งแบบเล่นๆ อีกทั้งส่งของไปถูกตีกลับ เกิดความเสียหาย จึงได้อัดคลิปขอโทษและขอโอกาสปรับปรุงตัว

ผู้บริหารค่ายให้โอกาส กานดา อาร์สยาม

ขอโทษ

ล่าสุด คุณภาณุพันธ์ เพ็งคำ Head of Rsiam ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ว่า “กรณีของ กานดา อาร์สยาม ผมในฐานะผู้ดูแล ค่ายเพลงอาร์สยาม ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้รีบตรวจสอบข้อเท็จจริง ก็ได้ทราบว่า “สิ่งที่น้องทำไปเกิดจากความเครียด และการพยายามปรับตัวในการที่ต้องหารายได้ ทดแทนในช่วงที่เกิดไวรัส โควิด19 นี้”

ผู้บริหารค่ายให้โอกาส กานดา อาร์สยาม

ผู้บริหาร อาร์สยาม

“เพราะจากคนที่มีงานโชว์ต่อเนื่อง และเตรียมที่กำลังทำผลงานเพลงใหม่ ต้องหยุดชะงัก และต้อง ประคองทุกคนในครอบครัวด้วยการหารายได้เสริมทางอื่นแทน เดิมทีน้องก็มีค่าใช้จ่ายเพื่อคนในครอบครัวสูงอยู่แล้ว ซึ่งในการทำธุรกิจอีกทางของน้อง ก็ได้รับความกดดันเป็นอย่างมาก จากทั้งลูกค้าที่มีปัญหา และคนที่ต้องการสินค้าแบบเร่งด่วน และก็มีบางคนแกล้งสั่งเล่นๆ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อสาธารณชน ก็ต้องถือว่าเป็นความผิด ที่ศิลปินผู้เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องมีความรับผิดชอบต่อการกระทำ ที่จะเป็นแบบอย่าง ต่อบุคคลทั่วไป ดังนั้น ทางค่ายจึงได้ตักเตือน และปรับความเข้าใจ ในการใช้สื่อออนไลน์ ทั้งนี้งานต่างๆ ของน้องยังอยู่ในช่วงวางแผนการทำงาน ยังไม่ได้มีกำหนดใดๆ จึงให้น้องใช้เวลาในช่วงนี้ นำบทเรียนที่ได้รับจากสิ่งที่เกิดขึ้น เรียนรู้ และปรับตัว สื่อสารให้สังคมได้รับรู้ว่าต้องควบคุมอารมณ์ และการกระทำอย่างไร ในสภาวะที่ทุกคนอยู่กับความเครียด และความกดดันรอบข้าง ก่อนที่จะมาเริ่มทำงานในอนาคตต่อไปครับ”

ผู้บริหารค่ายให้โอกาส กานดา อาร์สยาม

กานดา

ผู้บริหารค่ายให้โอกาส กานดา อาร์สยาม

กานดา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กานดา ขอโทษ หัวร้อนลูกค้าสั่งเล่นจนขาดทุน หากไม่ได้เป็นนักร้องต่อก็น้อมรับ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน