ไม่รับรู้ได้มั้ย! น้ำเพชร อัดอั้น ขอระบายอารมณ์ ลั่นไม่อยากยุ่ง-ไม่ใช่หน้าที่ หลังเจอลูกค้าร้าน ‘พิมรี่พาย’ ทักตามของ-ด่าแม่ค้าให้ฟัง เข็ด!

หลังจากก่อนหน้านี้ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ อดีตรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 ออกมาโพสต์อินสตาแกรม โวยยูทูบเบอร์และแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” หลังจากสั่งสินค้าไปแล้ว กลับได้ของไม่ครบ และ เงินไม่ได้คืน ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด น้ำเพชร ออกมาระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากเจอลูกค้าของร้าน “พิมรี่พาย” ทักมาตามของ และด่าแม่ค้าให้เธอฟัง ทั้งที่เรื่องตามของของเพชรจบไปแล้ว แล้วก็ไม่ใช่หน้าที่ของเธอที่จะต้องมานั่งตอบปัญหาของคนอื่น


โดยระบุว่า Guys I’m done with this drama please not disturb me about this anymore เพชรขอโทษนะคะ ที่ต้องระบายอารมณ์ผ่านเฟซของตัวเอง เพราะที่ผ่านมาเพชรรู้สึกไม่โอเคกับลูกค้า บจก. พิมรี่พายคอสเมติก ที่จะต้องทักมาตามของกับเพชร หรือ มาด่าคุณพิมให้เพชรฟัง เรื่องบลาๆๆ

เพชรก็ไม่รับรู้ได้มั้ยคะ เพราะ เรื่องตามของของเพชรมันจบแล้ว แล้วมันก็ไม่ใช่หน้าที่ของเพชรที่จะต้องมานั่งตอบปัญหาของคนอื่น เพชรไม่อยากยุ่ง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้นกับเรื่องดราม่านี้เพราะที่ผ่านมาบรรดาติ่งทั้งหลาย ก็มารุมด่าเพชรมากพอแล้ว ทั้งๆที่เพชรไม่ได้เป็นคนผิด รบกวนทุกๆท่านไปตามของผ่านแอดมินของเขาค่ะ อย่ามาถามเพชร เพราะ เพชรไม่ได้เป็นแอดมินให้เขา และโปรดให้เกียรติพื้นที่ของเพชรด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

พร้อมกันนี้ เจ้าตัว เผยข้อความแชทของลูกค้าของ “พิมรี่พาย” ที่ทักเข้ามาถามเธอ ซึ่ง น้ำเพชร ตอบกลับว่า “ขอโทษนะคะ พอดีเพชรไม่ใช่แอดมินของคุณพิมรี่พาย หรือหน่วยงานที่จะมานั่งตอบ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าของเค้า ที่ตามของไม่ได้แล้วของช้า หรือ ปัญหาอะไรก็ตาม

เพชรไม่ขอมีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ เพราะ ปัญหาของเพชรที่ผ่านมา มันก็เยอะพอแล้ว แล้วปัญหาของเพชรมันจบแล้ว แล้วก็ไม่อยากยุ่งกับเรื่อง ตามขอบคุณพิมรี่พายอีกแล้วค่ะ เข็ด ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Petch Teeyapar

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน