แซ่บไม่เคยแผ่ว แต้ว ณฐพร นุ่งบิกินีอวดหุ่นลีน เซ็กซี่ แข็งแรง จับมือ หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์ เผยมั่นใจเป็นตัวเอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซัมเมอร์นี้ที่ว่าฮอตปรอทแตก ยังต้องยอมแพ้ให้กับความแซ่บของ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดอวดหุ่นลีนเซ็กซี่ ในชุดว่ายน้ำ ที่เธอเองเป็นผู้บริหารแบรนด์ เวคกิ้งบี เปิดตัวคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำใหม่ล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์ โดยจับมือกับดีไซเนอร์ชื่อดัง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา จากแบรนด์ Asava (อาซาว่า)

งานนี้ สาวแต้ว หนึ่งในผู้บริหารแบรนด์ Wakingbee และ Muse ประจำคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำ เผยว่า “แต้วเป็นคนทำกิจกรรมหลากหลายอยู่แล้ว แต้วมองว่า swimwear ก็เป็นเหมือนความฝันของผู้หญิงที่อยากจะมั่นใจและใส่ชุดว่ายน้ำสวย ๆ ถ่ายรูป แต่การจะได้สิ่งนั้นมาต้องผ่านวินัยมากมาย คนที่ออกกำลังอยู่แล้วจะทราบดี swimwear สำหรับแต้วมันเป็นได้สองแบบ ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งาน รองรับกิจกรรมที่เราทำหลาย ๆ อย่าง ซึ่งในวันพักผ่อนแต้วก็จะเอนจอยไปกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด เจ็ตสกี เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะไม่ติดชุดว่ายน้ำสวย ๆ ที่เราไปช้อปมาไว้ในกระเป๋า เพราะฉะนั้นมันก็เป็นเหมือนกับการให้รางวัลตัวเองกับวินัยที่เรามีมาตลอด เป็นชุดที่เสริมความมั่นใจกับเรา ทำให้เราได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองหลังจากวันที่เราได้ให้เวลากับการออกกำลังกาย

เพราะฉะนั้นคอลเลกชั่นนี้มันจึงลงตัวมาก ๆ กับคำว่า “The Delicate Strength” ระหว่างอาซาว่ากับเวคกิ้งบี ซึ่งอาซาว่าเองก็มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์มีเทคนิค ซึ่งเราเองก็เป็นลูกค้าอยู่แล้ว พอเราเห็นผลลัพธ์สุดท้ายเราก็แฮปปี้ และภูมิใจมาก ๆ คิดว่าต้องถูกใจสาว ๆ หลายคนมาก ๆ เพราะทุกชุดมันมีทั้งความสนุกและความแฟชั่นด้วย ในขณะเดียวกันก็มีความคลาสสิก ตอบโจทย์การใช้งาน รวมทั้งเสริมความมั่นใจ แต้วว่าสาว ๆ ทุกคนจำเป็นที่จะต้องมีคอลเลกชั่นนี้อยู่ในตู้เสื้อผ้าค่ะ”

สาวแต้ว กล่าวเพิ่มเติม จุดเริ่มต้นร่วมงานกับแบรนด์อาซาว่า ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางอาซาว่าด้วยนะคะสำหรับโอกาสในการให้เวคกิ้งบีเข้าไปร่วมงานด้วย ในฐานะที่เราเป็นส่วนหนึ่งของเวคกิ้งบี เราเองก็ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง เราพยายามที่จะเพิ่มฟังก์ชั่นต่าง ๆ เข้าไปในชุดออกกำลังกายชุดหนึ่ง ให้ทั้งว่ายน้ำได้ ออกกำลังกายได้ด้วย และเราก็มาถึงขั้นพัฒนาในการทำ swimwear เองเลย ใส่ความสนุกเข้าไปด้วยการคอลแลบกับดีไซน์เนอร์ท่านอื่น ๆ แต่พอมาถึงอาซาว่า เรามองว่ามันเป็นการเติบโตไปอีกขั้นหนึ่ง ในแง่ของการเรียนรู้การดีไซน์ด้วย และในแง่ของการทำให้ดีไซน์มีความคลาสสิก โตขึ้น มองไม่เห็นใครที่จะมาตอบโจทย์นี้ได้ดีไปกว่าอาซาว่า ที่จะทำให้เวคกิ้งบีเติบโตขึ้นไปในอีกระดับหนึ่งได้ ก็เลยรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับอาซาว่าค่ะ”

 

 

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน