คนบันเทิง ตบเท้ารับรางวัล ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ “ก้าวคนละก้าว” รับรางวัลพิเศษ

วันที่ 28 ก.พ. ที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บริษัท โธธ โซเชียล จำกัด และ บริษัท วันบิต แมทเทอร์ จำกัด ผู้ให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล จัดงาน “Thailand Zocial Awards 2018” ครั้งที่ 6 เพื่อมอบรางวัลให้กับแบรนด์, เอเจนซี่, คนบันเทิง และผู้ทรงอิทธิพลสาขาต่างๆ ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ 18+ “Data is Sexy”

ภายในงานมีบุคคลมีชื่อเสียงมาร่วมงานมากมาย อาทิ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และทีมนักแสดงจากละครรากนครา, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ต่าย อรทัย, เดอะ เฟซ ไทยแลนด์, เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์, วงบีเอ็นเค 48 ฯลฯ

สำหรับการประกาศผลรางวัล “Thailand Zocial Awards 2018” ครั้งที่ 6 มีทั้งสิ้น 51 รางวัล แบ่งเป็น 5 สาขารางวัล ได้แก่ รางวัล “Best Brand Performance”(รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม) จำนวน 21 รางวัล, รางวัล “Best Social Entertainment”(รางวัลคนบันเทิง และผู้ทรงอิทธิพลที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม) จำนวน 18 รางวัล, รางวัล “Best Brand Performance by Platform”(รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม) จำนวน 7 รางวัล, รางวัล “Best Social Media Campaign”(รางวัลสำหรับฝั่งเอเจนซี่ที่สร้างสรรค์ผลงานบนโซเชียลมีเดียได้ดีเยี่ยมประจำปี) จำนวน 5 รางวัล และรางวัล “Special Awards” จำนวน 1 รางวัล

ในส่วนของรางวัล “Best Social Entertainment” ซึ่งมอบให้กับคนบันเทิงและผู้ทรงอิทธิพลที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม) จำนวน 18 รางวัล แบ่งเป็น 2 กลุ่มรางวัล กลุ่มที่หนึ่ง “รางวัลคนบันเทิงที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม” 10 สาขา ดังนี้ นักแสดงชายที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, นักแสดงหญิงที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ศิลปินชายที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, ศิลปินหญิงที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ แก้ม-วิชณาณี เปียกลิ่น, ศิลปินกลุ่มที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ บีเอ็นเค 48, รายการโทรทัศน์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ The Mask Singer,รายการออนไลน์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เฟดเฟ่ บอยแบนด์, ละครที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ รากนครา, ภาพยนตร์ไทยที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ ฉลาดเกมส์โกงมและ รายการข่าวที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ เรื่องเล่าเช้านี้

กลุ่มที่สอง “รางวัลผู้ทรงอิทธิพลที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม” 8 สาขา ดังนี้ ผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มความงาม ได้แก่ นุ่น NOBLUK, ผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มตลก ได้แก่ บี้ เดอะสกา, ผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มนักแคสเกม ได้แก่ HEARTROCKER, ผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มไอทีและดิจิทัล ได้แก่ Cee, ผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มเด็กและครอบครัว ได้แก่ Little Monster, ผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Kaykal Salaider, ผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มสัตว์เลี้ยง ได้แก่ ทูนหัวของบ่าว และผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มนักวิจารณ์สังคม ได้แก่ อีจัน

สำหรับรางวัล “Special Awards” ซึ่งมอบให้แก่บุคคลหรือทีมงานที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียได้อย่างสร้างสรรค์ มีประสิทธิภาพ และเป็นประโยชน์ต่อสังคม ได้แก่ โครงการก้าวคนละก้าว

บทความก่อนหน้านี้‘ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น’นอนคุกกองปราบ! ตร.ส่งฝากขัง 2 มี.ค.-ค้านประกันตัว
บทความถัดไปลูกยายประดับคาใจ! ตำรวจไม่อายัดเงินหวย 6 ล้าน แถมแอบคืนลอตเตอรี่ให้ผู้ต้องหา