โกรธมาก! ณวัฒน์ แจงดราม่า ชาล็อต ขายขนมเปี๊ยะหมดอายุ วอนแบรนด์ออกมาชี้แจง ลั่น! บริษัท-ศิลปินในสังกัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง สั่งลบรูปออกทั้งหมดแล้ว แนะผู้บริโภคแจ้งสคบ.เอาผิด

กลายเป็นดราม่าใหญ่โตในกลุ่มนางงาม หลังจากแฟนๆ แห่สั่งขนมเปี๊ยะที่ ชาล็อต ออสติน นักแสดงและนางงามชื่อดัง ไลฟ์ขายให้กับแบรนด์ขนมชื่อดังแบรนด์หนึ่ง แต่ปรากฏว่าหลังได้รับสินค้ากลับเจอฉลากวันหมดอายุแปะทับวันหมดอายุเดิม หนำซ้ำบางคนยังเจอขนมเพียงครึ่งชิ้นที่บรรจุในกล่องอีกด้วย

ทั้งนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสต้นสังกัดของชาล็อต ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว หลังมาร่วมงาน ORIENTATION DAY MISS GRAND THAILAND 2024 การรวมตัวของผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ทั้ง 77 จังหวัด ที่ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK (Show DC เดิม)

ถามถึงดราม่าในกลุ่มนางงามเรื่องขนมเปี๊ยะหมดอายุ? “อ๋อ…ชาล็อตเขาไปไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะให้กับแบรนด์หนึ่ง เขามาจ้างและจะมาซื้อพรีเซ็นเตอร์ ชาล็อตก็เลยไปขายให้และขายเก่งซะด้วย ชั่วโมงหนึ่งได้ล้านกว่าบาท”

“หลังจากนั้นพอส่งสัญญาไปแล้วแต่ว่าทางแบรนด์ยังไม่เซ็น แล้วดูเหมือนว่าเขาจะไม่เอา เปลี่ยนใจหลังจากขายได้แล้ว จริงๆ ผมไม่มีนโยบายให้ทดสอบศิลปินก่อนซื้อพรีเซ็นเตอร์ แต่อันนี้เนื่องจากคุยกันเฮฮาปาร์ตี้และมีการจ่ายค่าตัวในส่วนที่ไปไลฟ์แล้ว”

“ตอนนี้มีปัญหาเรื่องสินค้าที่ส่งให้กับแฟนคลับเยอะมากๆ ซึ่งไม่ใช่ผมนะครับ แล้วก็ไม่ต้องโทรมาที่ออฟฟิศ ให้โทรไปที่แบรนด์ของเขาเลย จริงเท็จเป็นอย่างไรก็ฝากให้ทางแบรนด์ออกมาอธิบายด้วย”








Advertisement

“เรายังไม่ได้บอกว่าดีหรือไม่ดี แต่ว่ากล่องวันหมดอายุที่เห็นชัดเจนว่ามีวันเดิมหมดไปแล้ว แล้วก็ติดวันหมดอายุใหม่ทับ บางอันก็ไม่รู้ว่าเอาเร็วหรืออย่างไรเอาเมจิกสีดำมาขีดฆ่า แต่ยังมองเห็นอยู่ แล้วก็ปิดอันใหม่เข้าไปแทน ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร”

“นอกจากนี้ขนมมีครึ่งชิ้นทั้งที่ยังไม่ได้แกะ บางกล่องไม่รู้ว่าส่งขนมหรือส่งระเบิดมาเพราะมันพองจวนจะระเบิดแล้ว ทุกคนก็งง อยากให้แบรนด์ออกมาคุยกับใครก็ได้ เพื่ออนาคตของแบรนด์คุณเอง แต่ถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้คนก็จะไวรัลอยู่ตลอดเวลา”

ปกป้องชื่อเสียงอย่างไร เพราะมันก็กระทบไปถึงตัวชาล็อตด้วย? “ตอนนี้ผมบอกไปแล้วว่าให้เอารูปชาล็อตออกทั้งหมด การที่ไปไลฟ์เซฟคลิปแล้วปักหมุดในติ๊กต็อก หรือเอาไปโพสต์ในเฟซบุ๊กต้องเอาออก ถ้าไม่เอาออกก็ขอรูปละ 3 แสนให้ชาล็อต นี่คือสิ่งหนึ่งที่ทำได้”

“แล้วก็บอกแฟนคลับทุกคนว่าถ้าไม่พอใจสินค้าให้ติดต่อที่บริษัท หรือสคบ. หรือ อย. จากนี้เป็นต้นไปไม่เกี่ยวข้องกับเรา แต่เรายินดีที่จะให้โอกาสทั้งผู้บริโภคและผู้ผลิตได้อธิบาย ตอนนี้ผู้บริโภคอธิบายหมดด้วยรูปภาพด้วยหลักฐาน แต่เรารอผู้ผลิตอธิบายว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร”

ตัวชาล็อตเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไหม? “น้อยใจครับ ชาล็อตโกรธ แล้วก็ลุกขึ้นมาขายแบรนด์ใหม่ตอนกลางดึกเลย ต้องบอกตรงตรงว่าเราเสียความรู้สึก แต่ว่าเราก็ทำใจได้ เพียงแค่ว่าเราชอบคนชัดเจน”

หลังจากนี้จะมีมาตรการในการกรองงานมากขึ้นไหม? “ตอนนี้ถ้าใครไม่จ่ายเงินก่อน เราไม่ทำงาน เพราะเราขี้เกียจทวงหนี้ อย่างที่สองถ้าสินค้าผ่านโกดังเราเราดูให้หมด แต่สินค้าไม่ผ่านโกดังเราหนักใจมาก”

“อย่างตอนนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่องคือเสื้อเกาหลี มีแบรนด์เกาหลีที่อิงฟ้าชาล็อตไปอีเวนต์ นั่นเขาก็ยังไม่จ่ายค่าตัวของอิงฟ้าชาล็อต และแฟนนางงามก็ยังไม่ได้สินค้าเยอะมาก คิดอยู่ว่าเดี๋ยวงานซาๆ แล้วจะส่งชาล็อตไปแจ้งความ เพราะว่าอาญายังมีอายุเยอะ”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน