วันที่ 29 มี.ค. ที่ ช่อง 3 มีการงานแถลงข่าวเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Mello Thailand “Mello Born This Way” หลังจากจบงานแถลงข่าว ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ “ตี๋-ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย” หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด ถึงกระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ทำให้คนรู้จักแอพพลิเคชั่น Mello ใช่ไหม
โดย ผู้บริหารหนุ่ม ยอมรับว่า “ต้องยอมรับว่ากระแสละครเรื่อง บุพเพฯ ทำให้คนรู้จัก Mello เยอะขึ้น รู้จักมาก่อนที่ Mello จะเปิดตัวด้วยซ้ำ”

ช่อง 3 รวมๆ สถานะการณ์เป็นอย่างไรบ้าง เริ่มที่จะมีเห็นแววกำไรที่มันจะฟื้นได้มากกว่านี้ไหม
“สิ่งที่เราทำตอนนี้คือ เราต้องทำทุกอย่างที่เรามีให้มากที่สุด โดยดูคอนเท้นต์ เพราะว่าคอนเท้นต์สำคัญมาก เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ บุพเพสันนิวาส ถือว่าเป็นข่าวดี เป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะละครมันไม่ได้ออกมาทำรายได้อย่างเดียว ละครมันไม่ได้ยาว มันก็ไม่ได้หมายความว่าจะการันตรีรายได้ที่เหลือ สิ่งที่เราต้องทำ คือทำให้มีเรตติ้งที่ดีต่อไป ที่ผ่านมาเรตติ้งของเราขึ้นทั้งหมด เรตติ้ง บุพเพฯ สูงสุดเมื่อวานเรตติ้งขึ้นไปที่ 17 กว่า แต่ในช่วงเวลาหลังข่าวก็ขึ้นมายกแผง”

กับละครเรื่องบุพเพฯ จะต่อยอดอย่างไร
“จริงๆ บุพเพฯ จะจบวันที่ 11 เม.ย. นี้ ซึ่งวันนั้นเราเตรียมงานที่จะทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ แต่ยังไงเราขออุ๊บไว้ก่อน แต่ว่ามันก็จะมีเพิ่มอีก 3 ตอน ซึ่งมันจะแตกต่างกัน ไม่ได้เป็นการยืด แต่เป็นตอนพิเศษ

มีถ่ายเพิ่มด้วย มีฉากที่ตัดออกมาออน เล่าเรื่องบางเรื่องให้มันชัดเจนขึ้น อย่างเรื่องการเป็นเกศสุรางค์ กับการะเกด ก่อนที่เขาจะมาเจอกัน ชีวิตเขาเป็นอย่างไร แล้วกว่าที่เขาจะมาอยู่ในร่างเดียวกันเขาเป็นมายังไง มีภาพบางภาพที่ถ่ายเพิ่ม และก็ภาพเบื้องหลังสนุกๆ”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน