นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดช็อปออนไลน์ของอีมาร์เก็ต เพลส (e-Marketplace) ซึ่งมีช้อปปี้ และลาซาด้า เป็นเจ้าตลาด มีการทำรายการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565 และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง

ในเดือนมิ.ย.นี้ เราจึงได้ออกแบบสิทธิพิเศษที่เชื่อว่าคุ้มค่า ตรงใจและตรงกับความต้องการของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ในแคมเปญการตลาดร่วมกับช้อปปี้และลาซาด้า โดยคาดว่าจะมีสมาชิกบัตรฯ ใช้จ่ายจาก 2 แคมเปญนี้ประมาณ 300,000 รายการ

แคมเปญแรกในมหกรรม “Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง” เอาใจคนมีคะแนน แลกรับโค้ดส่วนลดผ่านแอพฯ “KTC Mobile” ระหว่างวันที่ 1-6 มิ.ย. 2566 (หรือจนกว่าสิทธิ์ครบจำนวน) สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท (ยกเว้นยูเนี่ยนเพย์) แลกรับโค้ดส่วนลด 200 บาท เมื่อใช้ 666 คะแนน KTC FOREVER หรือแลกรับโค้ดส่วนลด 2,500 บาท เมื่อใช้ 7,499 คะแนน KTC FOREVER โดยโค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้ที่แอพฯ ช้อปปี้ ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2566 พิเศษ รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 600 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1 – 6 มิ.ย. 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktc.promo/shopee

แคมเปญที่ 2 Lazada 6.6 Mega Wow Sale ระหว่างวันที่ 6-8 มิ.ย. 2566 สิทธิพิเศษนี้เพื่อสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีมาสเตอร์การ์ดทุกประเภท รับส่วนลด 190 บาท เมื่อช็อปออนไลน์ผ่าน www.lazada.co.th หรือแอพฯ Lazada ตั้งแต่ 1,999 บาทขึ้นไปต่อรายการซื้อสุทธิ โดยระบุรหัสส่วนลด KTCMCMG623 ก่อนการชำระเงิน พิเศษ สมาชิกบัตรเครดิต เคทีซีมาสเตอร์การ์ดที่ช็อปออนไลน์ครั้งแรกกับ Lazada ผ่านแอพฯ Lazada รับส่วนลดทันที 50 บาท โดยระบุรหัสส่วนลด KTCMCMGN623 ก่อนชำระเงิน


ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน