The Chocolate Factory เสิร์ฟช็อกโกแลตคอลเล็กชั่นใหม่ รสไทยละมุน

ความอร่อยวันนี้เอาใจสายหวานเป็นพิเศษ

เมื่อช็อกโกแลตร้านดังแบรนด์คนไทย “The Chocolate Factory” จับมือบริษัทประกันชั้นนำ “เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต”

ครีเอตเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ “Iconic Taste of Thailand” นำวัตถุดิบช็อกโกแลตพรีเมียมที่นำเข้าจากตะวันตก มาผสมผสานกับรสชาติของขนมและผลไม้ไทยเป็นครั้งแรก

ผลลัพธ์คือ คอลเล็กชั่นพิเศษ “ช็อกโกแลต บองบอง” หรือช็อกโกแลตสอดไส้ชิ้นเล็กๆ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ที่มาพร้อมรสชาติสไตล์ไทยถึง 8 รส

เรื่องช็อกโกแลตก็ว้าวแล้ว ไอเดียการคอลแล็บงานของ 2 แบรนด์ยิ่งว้าวใหญ่

ฝั่ง FWD ประกันชีวิต โดยบอส คนสวย “ปวริศา ชุมวิกรานต์” บอกว่า ที่ผ่านมาคนมักมองเรื่องประกันว่า เป็นเรื่องความสูญเสีย เราจึงอยากเสนออีกมุมมองว่า งานประกันเป็นเรื่องของความสุขได้เช่นกัน

ซึ่งความสุขนั้น จากการสำรวจพบว่าหัวข้อที่คนสนใจคือ “ของกิน” โดยเฉพาะ “ของหวาน” มาเป็นอันดับต้นๆ เพราะทำให้อิ่มใจ

เมื่อเจาะลึกในหมวดของหวาน พบว่า ช็อกโกแลตได้รับความนิยมสูงสุด ขณะที่ผลสำรวจระบุว่า The Chocolate Factory เป็นร้านขวัญใจคนรักช็อกโกแลตในไทย

“นี่เองจึงเป็นที่มาของความร่วมมือครั้งนี้” คุณปวริศากล่าวและว่า อยากมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง สุขสนุกสนานให้กับลูกค้าของเรา

ขณะที่ คุณน้ำหนึ่ง เอี่ยมเจริญยิ่ง เจ้าของร้าน The Chocolate Factory ซึ่งปัจจุบันมีเกือบ 30 สาขา แนะนำ 8 รสชาติใหม่ ประกอบด้วย ขนมใส่ไส้, เสาวรสกับมะม่วง, ช็อกโกแลตไทย, พริกขี้หนู, ลิ้นจี่, โกปี๊, ขนมเบื้อง และหวานเย็น

“เป็นครั้งแรกที่ร้านรังสรรค์เมนูโดยชูจุดเด่นความเป็นไทย เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างให้ลูกค้า”

ถามถึงการกินช็อกโกแลตบองบองให้อร่อย คุณน้ำแนะนำว่า กัดทั้งด้านบนและด้านล่างพร้อมกัน จะได้รสชาติที่ทั่วถึง เพราะทั้ง 8 รส มีทั้งกลิ่น สี และเท็กซ์เจอร์ของวัตถุดิบด้วย

สำหรับคอลเล็กชั่นพิเศษ “Iconic Taste of Thailand” ขายเป็นเซ็ต และแยกชิ้น

เซ็ตนึงครบ 8 รส ราคา 360 บาท แต่ ถ้าแยกชิ้น ขายชิ้นละ 45 บาท

ที่ร้าน The Chocolate Factory ทั้ง 26 สาขา, ไลน์ @Chocfac และ แอพเดลิเวอรี่ทุกช่องทาง

วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2567

มาดามคูซีน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน