ลิซ่า ปังเกินต้าน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ BVLGARI แบรนด์หรูระดับโลก สะท้อนภาพลักษณ์หรูหราทันสมัย ในฐานะแฟชั่นไอคอนแห่งวงการ ผู้ฉีกทุกกฎของศิลปิน K-pop

ลิซ่า คนจะดัง อะไรก็ฉุดไม่อยู่! เมื่อแบรนด์หรูจากอิตาลี BVLGARI หรือ Bulgari ผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆ ของโลก เกิดถูกอกถูกใจ ลิซ่า BLACKPINK ถึงกับคว้าตัวมาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ล่าสุด สร้างความฮือฮาจนติดเทรนด์อันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์

อย่างที่ทราบกันดีว่า แบรนด์ BVLGARI มีอายุเก่าแก่มากกว่า 136 ปี เป็นที่รู้จักในแวดวงแฟชั่น เรื่องการผลิตอัญมณี นาฬิกา และเครื่องประดับสุดหรูหรา ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างศิลปะกรีกและโรมันได้อย่างทันสมัย สู่แบรนด์แถวหน้าระดับโลก

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน ลิซ่า BLACKPINK ได้เข้าร่วมงานอีเวนท์ของ BVLGARI ในฐานะเซเลบริตี้ แต่การปรากฏกายของเธอก็ดึงทุกสายตาของคนที่ร่วมงานในทันที

เมื่อเธอเดินเข้างานในชุดเดรสสีดำ เปิดไหล่ข้างหนึ่ง พร้อมยืนเฉิดฉายให้เหล่าตากล้องถ่ายภาพและวิดีโอรัวๆ จนกลายเป็นไวรัลช่วงข้ามคืน

ใครจะเชื่อว่าจากแค่เข้าร่วมงานอีเวนท์ในคืนนั้น ทำให้แบรนด์หรู BVLGARI ทาบทาม ลิซ่า BLACKPINK ให้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในที่สุด

ท่ามกลางกระแสความคิดเห็น ต่อการเปิดโฉมหน้าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ หนึ่งในความเห็นได้สะท้อนไว้ว่า “ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่แบรนด์ชั้นสูง อย่าง BVLGARI ตัดสินใจเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์สักคนหนึ่ง โดยเฉพาะหากเป็นคนเอเชีย ลิซ่ามีทุกอย่างที่ BVLGARI มองหา”

ปัจจุบัน ลิซ่า มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงถึง 36.7 ล้านคน! จัดอยู่ในอันดับที่ 5 ผู้ทรงอิทธิพลด้านดนตรี และยังเป็นชาวเอเชียเพียงคนเดียวที่มีผู้ติดตามสูงสุดใน 10 อันดับแรกอีกด้วย

ลิซ่า ไม่ใช่แค่ศิลปิน K-Pop เท่านั้น แต่คือ แฟชั่นไอคอน ที่แบรนด์ดังหลายเจ้ารุมขายขนมจีบ เรียกว่าเธอคือ ผู้ปฏิวัติวงการแฟชั่น ผ่านการเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่แท้จริง

ชมคลิป

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน