แบรนด์หรู ตอกหน้านักก็อปอย่างแสบ ผุดคอลเลคชั่นใหม่ Fake Not อยากลอกเลียนแบบดีนัก จัดชุดใหญ่ให้พวกขี้ก็อปจุกๆ จนหน้าชาไปเบาๆ

แบรนด์หรู เรียกว่าร้ายไม่เบา สำหรับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก Gucci ซึ่งได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ในชื่อว่า Fake Not เสียดสีนักก็อปทั้งหลายที่ชอบลอกเลียนแบบสินค้าไปขายกันเกลื่อนตลาด งานนี้เจ้าของแบรนด์ผุดไอเดียเจ็บๆ ประทับตราคำว่า Fake บนสินค้า ของแท้ ซะเลย

โดยทุกชิ้นจะมีคำว่า Fake และ Not ติดอยู่อย่างละด้านของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้าสนีกเกอร์ รองเท้าแตะ เสื้อผ้า หมวก ต่างมีคำว่า Fake Not กำกับไว้อยู่ด้วย นั่นก็เพื่อบ่งบอกว่านี่ของแท้นะจ๊ะ ไม่ใช่ของก็อปเกรดเอใดๆ

ส่วนแนวคิดครั้งนี้ เป็นผลงานสร้างสรรค์ของครีเอทีฟไดเรกเตอร์อย่าง Alessandro Michele ซึ่งได้นำเเรงบันดาลใจจากการลอกเลียนแบบมาครีเอทเป็นคอลเลคชั่น Fake Not สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 นั่นเอง

สำหรับราคาก็ถือว่าแรงพอๆ กับคอนเซปต์ อย่างกระเป๋าสะพายข้าง ‘Fake/Not’ print beauty case อยู่ที่ 115,xxxบาท หรือ เป้สะพายหลัง รุ่น ‘Fake/Not’ print medium backpack อยู่ที่ 65,xxx บาท และ รองเท้าสนีกเกอร์ อยู่ที่ 21,xxx บาท

ขณะเดียวกัน แบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลก อย่าง Gucci ก็ยังตอกย้ำความเป็นตำนาน ด้วยการติดอันดับแบรนด์มาแรงที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดในไตรมาสที่ 3 เป็นอันดับ 1 แซงหน้าแบรนด์หรูทั้งสิ้น 20 แบรนด์ โดยการจัดอันดับของ LYST เว็บไซต์จัดอันดับชื่อดังเกี่ยวกับแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน