สร้างสื่อรณรงค์ ร่วมต้าน‘โควิด-19’

สร้างสื่อรณรงค์ – แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยจะเริ่มดีขึ้น โดยพบผู้ป่วยลดจำนวนลงในแต่ละวัน หากแต่ยังไม่สามารถวางใจได้ ประชาชนยังควรได้รับความรู้และข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับโควิด-19 เพื่อปฏิบัติตัวให้ถูกต้อง ช่วยให้การแพร่ระบาดลดน้อยลงและกลับสู่สถานการณ์ปกติเร็วที่สุด

สร้างสื่อรณรงค์

LINE ประเทศไทย ตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและเล็งเห็นถึงศักยภาพของแพลตฟอร์มที่จะสามารถสร้างการรับรู้ใน วงกว้าง จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ความรู้และความเข้าใจของเชื้อโควิด-19 ครั้งนี้ โดยร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ด้วยการสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงกองทัพภาคีเครือข่าย ได้แก่ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยและพันธมิตรคนโฆษณา รวมพลังสร้างสื่อรณรงค์ให้คนไทยมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับโควิด-19 ในประเด็นหลักสำคัญ ได้แก่ การป้องกันการติดและแพร่เชื้ออย่างเท่าทัน ส่งกำลังใจและพลังให้บุคลากรด่านหน้า สร้างเครือข่ายคุ้มกันทางสังคม และลดการ ตีตราสร้างความเป็นมนุษย์

LINE ขอเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเผยแพร่และประชาสัมพันธ์เนื้อหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องข้างต้น โดยจะประเดิมเผยแพร่คลิปวิดีโอในรูปแบบอินโฟกราฟิก ภายใต้แคมเปญ “โควิดไม่มีขา” จัดทำโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยและภาคีเครือข่าย จำนวน 5 ชิ้น คือ “หยุดเดินกันเถอะ” “โรงพยาบาลจะไม่พอ” “ฆ่าคนที่คุณรัก” “สงสัยให้เก็บตัว” และ “ป่วยแบบไหนถึงไปโรงพยาบาล” พร้อมกันนี้ยังมีมิวสิควิดีโอจากพันธมิตรต่างๆ อาทิ “กักตัวทั้งอำเภอ” “Super Spreader” และ “กอดลม” เริ่มเผยแพร่พร้อมกันบนแพลตฟอร์ม LINE ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดตามคลิปวิดีโอ ภายใต้แคมเปญ “โควิดไม่มีขา” และมิวสิควิดีโอได้ทาง LINE ประเทศไทย Official Account >> https:// lin.ee/8qmA5Gv/wcvn/pr และ LINE TV >> https://tv.line.me/linetvth วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน