แอรอน เอพสเตน วัย 90 ปี จากนอร์ทฮอลลีวูดในแคลิฟอร์เนีย ได้ควักเงิน 10,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3 แสนบาท เพื่อลงโฆษณาประจานบริษัทเน็ตที่เขาใช้บริการว่าพวกเขานั้น ล้มเหลวในการให้บริการอินเทอร์เน็ตในพื้นที่

โดยมีข้อความถูกระบุในหนังสือพิมพ์ The Wall Street Journal ที่ถูกวางขายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ The Wall Street Journal นั้นจัดได้ว่าเป็นหนังสือพิมพ์ระดับต้นของอเมริกา

ข้อความดังล่าวได้ระบุว่า “จดหมายเปิดผนึกถึง จอห์น สแตนคีย์ CEO ของ AT&T” ก่อนจะระบุต่อว่า “AT&T ภาคภูมิใจในฐานะผู้นำด้านการสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ น่าเสียดายสำหรับผู้คนที่อาศัยอยู่ในนอร์ทฮอลลีวูด ตอนนี้ AT&T กลายเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ ชีวิตของเรารายล้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่าง Universal, Warner Brothers, Disney เราจะต้องเกาะติดกับเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน

และ AT&T เองในฐานะที่เป็นบริษัทผู้ให้บริการ ที่จะสามารถทำให้พวกเราสามารถติดตามและใกล้ชิดกับเทคโนโลยีเหล่านั้นได้ จะต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แม้ว่า AT&T จะได้โฆษณาว่ามีความในการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงถึง 100 MBS สำหรับย่านอื่น ๆ แต่ในย่านของเร็วกลับมีความเร็วที่ 3 MBS เท่านั้น ทั้งผู้ให้บริการอื่นมีความเร็วไปถึง 200 MBS กันแล้ว แล้วทำไม AT&T ที่เป็นบริษัทชั้นนำด้านการสื่อสาร ถึงทำกับผู้ให้บริการในนอร์ทฮอลลีวูดได้แย่แบบนี้?”

หลังจากที่เอพสเตนได้ลงโฆษณาดังกล่าวไปเขากล่าวว่าเขาได้รับโทรศัพท์กลับจากสำนักงาน AT&T ในวันเดียวกันกับที่เขาลงโฆษณาไป เพื่อแจ้งให้ทราบว่าพวกเขาทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว และจะทำการส่งเจ้าหน้าที่เทคนิคเข้าไปทำการเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ตให้อย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตามเอพสเตนเป็นลูกค้าของ AT&T มาตั้งแต่ปี 1960 เขากล่าวว่าที่เขาเลือกใช้การลงโฆษณาผ่านหนังสือพิมพ์เพราะว่าเขาอยากดึงดูดความสนใจของผู้บริหารเขาจึงเลือกที่จะไม่ใช้โซเชียลมีเดีย “การตอบสนองที่ฉันได้รับ มันบรรลุเป้าหมายของฉันแล้ว” เขากล่าวเสริมว่า “เขาไม่ใช่คนที่ไม่รู้จักคุณค่าของเงิน 10,000 ดอลลาร์นั้นเป็นเงินจำนวนมากสำหรับผม แต่ผมคิดว่าหากผมยอมเสียเงินจำนวนนี้ไป มันจะทำให้ปัญหาที่ผมได้รับนั้นคลี่คลายลง”

ที่มา : nypost

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน