urban Lifestyle ความเรียบง่ายที่อยู่ยั้งยืนยง ตอบสนองความโหยหาธรรมชาติ จัดเทศกาลแคมปิ้งยิ่งใหญ่ ถึง 30 พ.ย.นี้

สถานการณ์โควิด-19 ไม่เพียงส่งผลต่อวิถีชีวิตผู้คน หากมีอิทธิพลกับเรื่องของแฟชั่น และเทรนด์ต่างๆ ไม่น้อย เพราะอาการโหยหาธรรมชาติ ในวันที่สถานการณ์เริ่มผ่อนคลาย มีส่วนในการกำหนดเทรนด์

ดังนั้น แฟชั่นแนว Urban Outdoor ที่เรียบง่าย คำนึงถึงการใช้ประโยชน์มากกว่าเรื่องของแฟชั่นเพียงอย่างเดียว รวมถึง Urban Lifestyle อื่นๆ ย่อมเป็นที่นิยม

เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว Outdoor Botanica โดย Element 72 ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Urban Outdoor และ Urban Lifestyle ได้จัดงาน E-Outside Expo 2021 #2 ฉลองครบรอบ 1 ปี กับเทศกาลแคมปิ้งสุดยิ่งใหญ่

รวบรวม Outdoor Gear ของสายเอ้าท์ดอร์มาไว้ในงานนี้ กับแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Keen, Stanley, Yeti, Otter Box, Kelty, Topo Designs, Earthwell, Gramicci, Oakley, Grayl, UCO Gear, Light My Fire, Gosili, Biolite, Goal Zero, Lifestraw, Houdini, Chrome, 47Brand, Boblbee, Sierra Designs, Melin, Kaenon, Olukai และ Cobian

พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ขนมาเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศกลิ่นอายของโกดังแนวอินดัสเตรียลจากโรงงานพิมพ์ผ้าเก่าบนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม ระหว่างวันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564

ชนิน ชาร์ลส ปิณฑานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิลีเม้น 72 จำกัด กล่าวว่า Outdoor Botanica เกิดขึ้นจากความชอบและมองเห็นช่องทางการเติบโตของการจำหน่ายสินค้า เออร์เบิร์น เอาท์ดอร์ โดย Element 72 รวบรวมค้นหาสุดยอดแบรนด์ที่เป็นต้นตำหรับมาไว้ที่นี่

ล่าสุดครบรอบ 1 ปี แล้ว แม้ว่าเราจะเจอกับสถานการณ์โควิดหลังเปิดให้บริการไม่นาน แต่เราก็พยายามสรรหาแผนการตลาดใหม่ๆ มาแก้ปัญหา จากเดิมที่เราไม่เคยรู้เรื่องทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ เราก็ได้รู้ ทำให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น มีการไลฟ์สด สลับการพูดคุยตอบคำถามแบบตรงไปตรงมา

ที่สำคัญ คือ การบอกต่อของลูกค้าที่เป็นแฟนประจำของสินค้าแบรนด์ต่างๆ รวมทั้งการแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ในกลุ่มลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของเรา ที่เรียกว่า KOC ขณะที่ลูกค้าที่ต้องการสัมผัส ทดลองใช้สินค้าด้วยตนเอง ก็สามารถแวะเข้ามาได้ที่ Outdoor Botanica เรามีพนักงานช่วยดูแลให้ตรงนี้ ซึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดเหล่านี้สามารถช่วยดันยอดขายให้เติบโตขึ้นแบบสวนกระแส

“ผมมั่นใจว่าเทรนด์สินค้า เออร์เบิร์น เอาท์ดอร์ เออร์เบิร์น ไลฟสไตล์ จะเติบโตไปอีกนาน เนื่องจากเมืองไทย เป็นศูนย์การท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาค เรามีธรรมชาติสวยงามมากมาย ขณะที่คนทำงานเครียด ก็อยากออกไปเจออะไรข้างนอก อยากไปเจออะไรแปลกใหม่ อยากใช้ชีวิตสัมผัสกับธรรมชาติ

ซึ่งนับเป็นเทรนด์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ผู้คนโหยหาธรรมชาติอยากใช้ชีวิตอยู่นอกเมือง อยากแคมปิ้งวันหยุดกับธรรมชาติในแบบที่สุขสบายมากขึ้น ดังนั้น จึงเชื่อว่าไม่ใช่เหมือนกระแสแฟชั่นที่มาแล้วไปง่ายๆ” ชาร์ลส กล่าว

สำหรับไฮไลต์ในงาน E-Outside Expo 2021 #2 จะมีการเปิดตัวและอัปเดตไอเทมสุดปังแห่งปี 2022 New Item ! 2022 จาก แบรนด์ดัง อาทิ

1) Keen New Material: ซีซั่น SS22 เมื่อ Keen ออกคอลเลคชั่นของรองเท้ารุ่นสุดฮิตในตำนานอย่างรุ่น Uneek ที่ปรับเปลี่ยนแมททีเรียลใหม่ โดยใช้วัสดุที่ทนทาน และมีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง

2) Topo Designs x Keen คอลเลคชั่นแห่งความสนุกสุดคัลเลอร์ฟูลที่ได้ 2 แบรนด์ดังอย่าง Topo Designs แบรนด์กระเป๋าสะพายสุดคูลจับมือกับ KEEN ปล่อยคอลเลคชั่นที่สอดไส้ความรีไซเคิลอยู่ในทุกไอเท็ม! Topo Designs x KEEN สีสันสะดุดตา

3) YETI: Yeti Hopper Flip คูลเลอร์ขนาดกระทัดรัดที่เริ่มเป็นที่คลั่งไคล้ของใคร หลายคน ด้วยคุณภาพที่ทนทาน ถือเป็นซอฟท์ คูลเลอร์ ที่เป็น Product Recommended ที่ทางแบรนด์แนะนำ

4) Stanley 108th Anniversary Limited Edition ถือว่าเป็นรุ่น Iconic ที่หลายๆ คนต้องมีหากคุณเป็นแฟน Stanley เก็บความร้อนได้ดี และเก็บความเย็นได้ยอดเยี่ยม ไม่ผิดหวัง และได้ออกรุ่นครบรอบ 108 ปีมาในวันนี้ มีจำนวนจำกัดแค่ 108 ชิ้น

รวมถึง Stanley Titanium Series กระบอกน้ำและแก้ว ที่สามารถเก็บได้ทั้งความร้อนและความเย็น ทำจากวัสดุสุดพรีเมี่ยมอย่างไทเทเนี่ยม ทนทาน รับการกระแทกได้ดี อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา และนอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์กระบอกน้ำพกพาได้ดีเยี่ยม กับรุ่น The Iceflow Flip Straw Tumbler ที่มีหูหิ้ว พกพาได้สะดวก และหลอดในตัวกระบอก

5) Kelty Backpack Limited Edition 100th Anniversary แบรนด์ผู้นำด้านอุปกรณ์เอาท์ดอร์จากอเมริกา ที่ทนทานและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบในกิจกรรมผจญภัย ฉลองครบรอบ 100 ปี ผลิต Kelty Pack รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยกระเป๋าแต่ละใบจะมีหมายเลขตั้งแต่ 1 ถึง 100 ผลิตด้วยแผ่นโลหะที่มีลายเซ็นพร้อมกับหมายเลขประจากระเป๋าที่ไม่ซ้ำกัน

นอกจากนี้ ยังได้พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การประมูลสินค้า Coleman Camping Limited Edition 120th ร่วมพูดคุยเหล่าบล็อคเกอร์สายลุย อาทิ เบียร์สด จากเพจ Beersos FedfeFedfe, บอส จากเพจนัดตะพัด และ บอล จากเพจ บอลพาเที่ยว

พร้อมพบกับบล็อคเกอร์สายลุยอย่าง เบ็นซ์ จากเพจไกจิน ทริป ที่ล่าสุดได้รับรางวัล Best Travel Influencer ในปี 2021 มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน เบ็นซ์ ไกจิน ทริป

แฟนคลับสายเอ้าท์ดอร์ห้ามพลาดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและตารางกิจกรรมได้ทาง https://www.facebook.com/Element72Store

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน