โฉมใหม่ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอลังการล้ำสมัยถูกใจสายแฟ

เผยโฉมใหม่ที่ปังกว่าใหญ่โตกว่าเดิม สำหรับ “ร้านยูนิโคล่ สาขาแรกเซ็นทรัลเวิลด์” ซึ่งเป็นร้านใหญ่สุดของยูนิโคล่ในประเทศไทย หลังจากรีโนเวตปิดปรับปรุงไปร่วม 6 เดือน

ที่เดิมบนชั้น 3 เพิ่มเติมคือความว้าวของสถานที่ ทั้งการตกแต่งร้าน สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ ไอเทมที่ครบครัน รวมถึงบริการใหม่ๆ โดนใจสายแฟ

ตอบโจทย์ประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ที่ยูนิโคล่ ประเทศไทย บรรจงมอบให้แฟนคลับชาวไทย

ก่อนร้านจะเปิดบริการวันแรก 28 ก.ย.2566 คุณโยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานฉลองร้านโฉมใหม่ล่วงหน้า 1 วัน

โดยเชิญคนดังมากความสามารถจากหลากหลายวงการมาแชร์ประสบการณ์ “การใช้ชีวิตเพื่อไปถึงเป้าหมายในระดับเวิลด์คลาส” ประกอบด้วย ตอง–กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตูทีมชาติไทย, ปลา–อัจฉรา บุรารักษ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และผอ.ฝ่ายสร้างสรรค์ ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป ผู้สร้างสรรค์อาหาร ยกระดับอาหารไทยสู่สากล, เคน–นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบรรณาธิการบริหารสำนักข่าว THE STANDARD,

และที่ขาดไม่ได้ ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของยูนิโคล่ ประเทศไทย นักแสดงสาวสวยที่กวาดรางวัลทั้งในและต่างประเทศ

คุณโยชิทาเกะ กล่าวว่า ยูนิโคล่เข้ามาแนะนำให้ชาวไทยรู้จักตั้งแต่ปี 2554 สาขาแรกคือเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรกจนถึงบัดนี้ ชาวไทยคุ้นเคยกับไอเทมไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่มากขึ้นจากสาขาแรกสู่สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ โดยประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กของยูนิโคล่ในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยในด้านความครบครันและหลากหลาย อีกทั้งลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศก็มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

บอสใหญ่ยูนิโคล่ กล่าววา ด้วยความเป็น Global destination ของเซ็นทรัลเวิลด์ จึงเป็นสาขาที่มีความสำคัญอย่างมากกับยูนิโคล่ ทั้งในด้านการสร้างความรับรู้ของแบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงไอเทมไลฟ์แวร์ เราจึงปรับปรุงร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อยกระดับประสบการณ์ใหม่ กระทั่งวันนี้เราพร้อมนำเสนอร้านยูนิโคล่ที่มอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้กับทุกคนที่แวะมาทักทาย ด้วยพื้นที่ร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 3,370 ตารางเมตร มอบไลน์อัพของไอเทมไลฟ์แวร์ที่ครบครันที่สุด รวมไปถึงรูปแบบร้านอันน่าตื่นตาและการบริการใหม่ๆ ครั้งแรกในประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสความพิเศษนี้ ในรูปแบบแคมเปญ Celebrating World Class, Your Time Is Now

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบริการใหม่ของยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ อาทิ Re.UNIQLO Studio ที่ช่วยต่ออายุให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ตัวโปรดของลูกค้า ให้เสื้อผ้าตัวเก่ากลับมาใช้งานได้อีกครั้ง โดยการซ่อมแซม หรือเติมแต่งสไตล์รักษ์โลก ซึ่งถือเป็นบริการครั้งแรกในไทย

My Uniqlo บริการงานปักรูปแบบใหม่ สามารถเลือกลวดลายหรือข้อความอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงดีไซน์น่ารักเพื่อนำไปปักบนเสื้อหรือกระเป๋า

บริการเคาน์เตอร์ Self Check out ที่ลูกค้าสามารถชำระสินค้าได้เอง

Gift Card บัตรของขวัญ ลวดลายสวยงามคอลเล็กชั่นพิเศษสร้างสรรค์โดยศิลปินไทย อาทิ Shared Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB ซึ่งมี 2 มูลค่า คือ 1,000 บาท และ 2,000 บาท

หรือการร่วมมือกับ “ยามาซากิ” แจกขนมปังถั่วแดงเพื่อขอบคุณลูกค้าที่มารอใช้บริการร้านยูนิโคล่ เช่นเดียวกับการเปิดร้านยูนิโคล่ในอดีตที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมอบอาหารเช้า เช่น ขนมปัง เครื่องดื่ม เพื่อแสดงคำขอบคุณลูกค้า

สำหรับการฉลองร้านโฉมใหม่ครั้งนี้ ยังเปิดบูธจัดกิจกรรมพิเศษที่บริเวณลานเซ็นทรัลคอร์ต โซนลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ โซนถ่ายภาพ โซนกิจกรรมบูธ UNIQLO APP ให้คุณลุ้นรับกระเป๋า Work & Travel Bag นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษ กิจกรรมอัพเดตเทรนด์พิเศษ

กิจกรรมดีๆเช่นนี้จัดจนถึง 1 ตุลาคม 2566

เยี่ยมชมร้านใหม่ ช็อปสินค้าถูกใจ ถ้ายังมีเวลาหรือขายังไม่ลาก ก็ลงมาร่วมสนุกกับบูธยูนิโคล่ก่อนกลับบ้าน

รับรองครบจบแบบฟินๆ

#CelebratingWorldClassYourTimeIsNow #UniqloThailand #UniqloCentralworld

กดติดตาม ข่าวสด ได้ทุกช่องทางดังนี้
ยูทูบ Youtube : https://www.youtube.com/@KhaosodTV
อินสตาแกรม IG : https://www.instagram.com/khaosod/
ติ๊กต๊อก Tiktok : https://www.tiktok.com/@khaosodonline
ทวิตเตอร์ twitter : https://twitter.com/KhaosodOnline
เว็บไซต์ Website : https://www.khaosod.co.th/home
Group ร้องเรียน : https://www.facebook.com/groups/272433468646826

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน