โลดแล่นในแวดวงอาหารญี่ปุ่นมากว่า 40 ปี
วันนี้ตัวตึงระดับ Tohkai ร้านเด่นดังเรื่องปิ้งย่างต้นตำรับญี่ปุ่น เจ้าแรกที่ใช้วัตถุดิบนำเข้า กำลังแปลงโฉมขนานใหญ่เพื่อความอร่อยพรีเมียม เรียกไลก์ขอหัวใจจากลูกค้า
ด้วยการรีโนเวต 3 สิ่งสำคัญ คือ คอนเซ็ปต์ร้าน เมนูอาหาร และชุดพนักงาน
อันที่จริงด้วยชื่อชั้นของ โตไก ถือว่าเก่าแก่ในวงการ เพราะเขาเป็นรายแรกๆ ที่นำเข้าวัตถุดิบเครื่องปรุงจากญี่ปุ่นมาจำหน่ายให้กับร้านอาหาร โรงแรม ภัตตาคารญี่ปุ่น รวมถึงห้างสรรพสินค้า
ทั้งยังมีเครือข่ายพันธมิตรนำเข้าเนื้อพรีเมียม และอาหารทะเลจากต่างประเทศอีกด้วย จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพความสดใหม่ของวัตถุดิบที่ใช้ในร้าน
นั่นคือจุดแข็งของโตไก ที่วันนี้ขอผงาดในธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นเต็มตัว ชิงส่วนแบ่งทางการตลาดเพื่อก้าวขึ้นแท่นผู้นำ
สำหรับการเปลี่ยนแปลงร้านนั้น ในส่วนของ “คอนเซ็ปต์” จะหมายถึงการตกแต่งร้านเพื่อเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น
ด้วยการเปลี่ยนร้านจากสีทึมๆ แสงสลัวๆ ให้กลายเป็นร้านสไตล์มินิมอล เน้นสีสว่าง อบอุ่น เป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังกินปิ้งย่างอยู่ที่บ้าน
ขณะที่ เมนูอาหาร ถือว่าเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ โดยเพิ่มไลน์อาหารบุฟเฟต์เกรดพรีเมียมนำเข้าจากหลากหลายประเทศ เช่น เนื้อยูเอส วากิวญี่ปุ่น เนื้อออสเตรเลีย ฟัวกราส์จากตุรกี ฯลฯ
สิ่งที่จะเห็นได้นับจากนี้ คือ ราคาบุฟเฟต์ที่ถูกลง แต่เพิ่มไลน์อาหารเจ๋งๆ เข้ามา
จากเดิมแพงสุดที่ 1,599 บาท ก็เหลือ 1,499 บาท โดยได้สุดยอดเนื้อเพิ่มเข้ามาในไลน์ โดยเฉพาะตัวท็อปอย่าง US Prime ที่ขึ้นชื่อว่านุ่มเนียนเลอค่าสุดๆ
นอกจากนี้ยังเสิร์ฟฟัวกราส์ และคานิหรือมันปู ให้ฟินจุกอย่างไม่เกรงใจใครด้วย
ขณะที่ราคาต่ำสุด 499 จากแต่ก่อน 576 บาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเมนูหมูและซูชิ หนนี้ก็จะนำซุป และข้าวหน้าต่างๆ มาเสริมทัพด้วย
ส่วนราคาอื่นๆ ชุด 999 บาท จุดเด่นคือเนื้อเกรดพรีเมียมและซีฟู้ด กุ้งแม่น้ำ หอยนางรม ซาชิมิสดฉ่ำเนื้อเด้ง ฯลฯ ขณะที่ชุด 799 บาท ไฮไลต์คือเนื้อพรีเมียมและแซลมอน
ราคาที่กล่าวเป็นราคาเน็ต ครบจบ ไม่บวกเพิ่มให้วุ่นวายกระเป๋าฉีก
นั่งกินยาวๆ 90 นาที กับอาหารนับร้อยรายการที่คัดสรรมาแล้วว่า เป็นญี่ปุ่นแท้รสชาติถูกปากคนไทย
ที่สำคัญยังอิ่มจุกฟินกระจายแบบหัวไม่เหม็น เพราะร้านมีนวัตกรรมดูดควันและกลิ่น พร้อมเตาที่ใช้ถ่านกะลามะพร้าว 100% ซึ่งควันน้อย ลดสารก่อมะเร็ง แถมยังช่วยให้เนื้อย่างรสหอมอร่อยด้วย
ความเปลี่ยนแปลงสุดท้าย คือ ชุดพนักงาน โละชุดเก่าทิ้ง เปลี่ยนมาใส่ยูนิฟอร์มสีแดง ให้เข้ากับชื่อร้านที่หมายถึงพระอาทิตย์
ทั้งหมดคือมาตรฐานใหม่ที่จะเกิดขึ้นกับทุกสาขาของร้านโตไก เริ่มต้นที่สาขา Terminal 21 อโศก เป็นที่แรก ก่อนขยายไปสู่ 10 สาขาทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล
สายเนื้อ ก๊วนบุฟเฟต์ ได้เวลารวมพลแล้ว
มาดามคูซีน
ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่
ไลน์ @tohkai
ไอจี Tohkai_restaurant
เฟซบุ๊ก Tohkai Japanese Restaurant
Tiktok Tohkai Restaurant
เว็บไซต์ https://tohkai4u.com/