พีคสุด! แม่ค้าออนไลน์โพสต์บ่น เหตุลูกค้าด่าว่าเก็บค่าส่งเกินจริง จะให้โอนคืน 3 บาท

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Somm Thananyada ได้โพสต์ภาพจากแช็ตเฟซบุ๊กที่คุยกับลูกค้า กรณีเรื่องค่าจัดส่งที่ลูกค้ากล่าวว่า เก็บเงินเกินจริง เพราะหน้ากล่องไปรษณีย์ระบุค่าส่ง 18 บาท แต่แม่ค้าเก็บเงิน 30 บาท

ซึ่งแม่ค้าก็ได้ชี้แจงว่า ค่าส่ง 18 บาท ค่ากล่อง 5 บาท ค่าชุดรัดของ 5 บาท รวมเป็น 28 บาท แต่ลูกค้าก็ยังทักท้วงว่ายังคงเหลือเงินอยู่ดี และตำหนิแม่ค้าว่าอย่าเอาเปรียบใครแบบนี้อีก แม่ค้าจึงชี้แจงว่า เวลาส่งของที่ไปรษณีย์ก็ต้องมีค่าน้ำมันสำหรับขับรถไปส่งด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะเอาเปรียบ พร้อมทั้งเสนอว่าจะโอนเงินคืนให้เป็นเงิน 3 บาท แต่ก็ถูกลูกค้าบล็อกเฟซบุ๊กไปเสียก่อน

บทความก่อนหน้านี้TTW รับมอบโล่และเกียรติบัตร ในโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาส ปี 2560
บทความถัดไป‘อัลปากา’ คู่รัก ควงแขนเข้าพิธีแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก กลางสวนสัตว์ (คลิป)