โดนรอบ 2 แล้ว! หนุ่มสุดเซ็ง ส่งS9plus ผ่านบริษัทดัง ลูกค้าได้แค่ที่ชาร์ตแบตฯ ฉุนจัดจะไม่ยอมแล้ว

ในยุคที่การซื้อขายสินค้าทางออนไลน์เป็นที่นิยมอย่างมาก ส่งผลให้ธุรกิจขนส่งสินค้าเติบโตขึ้นตามมาด้วย และในช่วงหลังจะเห็นปัญหาเรื่องคุณภาพการขนส่งที่ทำให้ลูกค้า วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง อย่างล่าสุดก็คือปัญหา ที่พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง แกะสินค้าของลูกค้าเอามาเล่นสนุกสนาน สร้างความเสื่อมเสียให้กับลูกค้าท่านนั้นเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ekkaluk Zaelo โพสต์ข้อความเล่าถึงความเสียหายจากการส่งสินค้าผ่านบริษัทขนส่งสินค้า ความว่า

เครื่องแรก โดนแกะขโมยไป กูยังไม่ได้คืน โดนอีกรอบแล้วจ้า!!!!

ส่ง S9plus ให้ลูกค้า ไปถึงลูกค้าเหลือแค่ชุดชาร์ตแบตฯมือถือ

น้ำหนักตอนส่งไป 0.32 ไปถึงลูกค้า 0.13
มีร่องรอยการแกะชัดเจน เอาแทปใสมาแพ้คไว้คืน

สงสารลูกค้าครับ เงินเดือนก้อนแรกทั้งเดือน เอามาซื้อโทรศัพท์ แต่มาโดนแบบนี้

รอบแรกโดน iphone8 ราคา 20,000 รับผิดชอบมาแค่ 2,000 เรื่องเงียบหาย ไม่มีตามอะไรให้
ผมก็ยัง ดันทุรังอุดหนุน ใช้บริการขนส่งนี้มาตลอด แล้วก็มาโดนเครื่องที่ 2

รอบนี้ไม่ยอมแล้วน่ะครับบอกก่อน ฝากแชร์หน่อยครับ ถ้าเพจใหญ่ๆ เห็นโพสต์นี้ ฝากแชร์ด้วยครับ

อ่านต้นฉบับ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน