จุฬาฯ จัดงานมอบรางวัล สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง The Most Powerful Brands of Thailand ครั้งที่ 5 ใน 30 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ภาควิชาการตลาด

ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เตรียมจัดงานมอบรางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง (The Most Powerful Brands of Thailand) ” ครั้งที่ 5 ใน 30 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ของภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

งานดังกล่าวถือเป็นการสำรวจแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีการเก็บตัวอย่างมากที่สุด 24,000 ตัวอย่าง จากทั่วประเทศ มีความเที่ยงตรงและน่าเชื่อถือตามหลักวิชาการ เพื่อสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งและยั่งยืน ในวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 12.15 – 14.30 ณ อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นอกจากนี้ ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ยังให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล พร้อมรับฟังเสวนาทางวิชาการในหัวข้อ “The Five Forces of Brand Power” ไขรหัสบทเรียนจากงานวิจัยเพื่อทราบถึงขุมพลังอันนำไปสู่ความสำเร็จของแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในประเทศ โดย รศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี และ รศ.ม.ล.สาวิกา อุณหนันท์ หัวหน้าโครงการวิจัย

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน