โลตัส ยกทัพสินค้าแบรนด์ ‘คุ้มค่า’ เริ่มต้น 8 บาท ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตของแพง

12 พ.ค. 2565 - 15:07 น.

โลตัส คัดสินค้าของกินของใช้เกือบ 100 รายการ แบรนด์ “คุ้มค่า” จำหน่ายในโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศรวมถึงช่องทางออนไลน์ ช่วยประชาชนและผู้ประกอบการรายย่อยยุคข้าวยากหมากแพง การันตีคุณภาพดี ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 8 บาท

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

‘วรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์’ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า จากสถานการณ์ในปัจจุบันที่พี่น้องคนไทยส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจจากโควิด ประกอบกับการปรับขึ้นราคาสินค้าจากผู้ผลิต สร้างความเดือดร้อนทั้งในแง่ของค่าใช้จ่ายสำหรับประชาชน ผู้ประกอบการขนาดเล็กเองก็มีต้นทุนที่เพิ่มขึ้น

“โลตัสจึงได้พัฒนากลุ่มสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ภายใต้แบรนด์ ‘คุ้มค่า’ โดยคัดเลือกสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน และวัตถุดิบสำคัญสำหรับผู้ประกอบการรวมแล้วทั้งหมด 95 รายการ ในราคาที่คุ้มค่า และยังคงมาตรฐานด้านคุณภาพ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสินค้าจำเป็นที่มีราคาสูง รวมถึงผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร ที่สามารถซื้อวัตถุดิบแบรนด์คุ้มค่า เพื่อควบคุมต้นทุนสินค้าและต่อยอดในการสร้างรายได้ต่อไป”

รายการสินค้าแบรนด์คุ้มค่าที่โลตัสจำหน่ายรอบนี้รวม 95 รายการ อาทิ ข้าวเสาไห้ 35% ถุงละ 5 กิโลกรัม ราคา 95 บาท, ผงซักฟอกขนาด 2,700 กรัม ราคา 89 บาท, ไส้กรอก 1 กิโลกรัม 69 บาท, กระดาษชำระบรรจุ 24 ม้วน แถมฟรี 6 ม้วน ราคา 93 บาท, น้ำจิ้มไก่ 3.5 กิโลกรัม ราคา 105 บาท และน้ำยาล้างจานกลิ่นมะนาวขนาด 400 มล. ราคา 8 บาท ฯลฯ

ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวย้ำว่า โลตัสพัฒนาสินค้าแบรนด์ ‘คุ้มค่า’ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้า ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับมาตรฐานทั้งในด้านคุณภาพและความปลอดภัย เลือกใช้วัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐาน โดยผู้ผลิตสินค้าแบรนด์คุ้มค่าส่วนใหญ่เป็นเอสเอ็มอีไทย จึงเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยได้อีกทาง นอกจากการช่วยให้พี่น้องประชาชนและผู้ประกอบการรายย่อยได้ประหยัดท่ามกลางสภาวะค่าครองชีพที่ปรับตัวสูงขึ้น

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน












seagame

ภาพที่



อัลบั้มภาพ โลตัส ยกทัพสินค้าแบรนด์ ‘คุ้มค่า’ เริ่มต้น 8 บาท ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตของแพง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง