กทม. – เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. รายงานข่าวจากฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด ระบุถึงกรณีเกิดความไม่สะดวกต่อผู้ใช้บริการบางส่วนในช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า เนื่องจากมีเหตุขัดข้องทางการสื่อสารภายในบางอู่ หลังปรับใช้ระบบกำกับการเดินรถ (Fleet Management) เข้ามาช่วยควบคุมให้รถทุกคันวิ่งเลนซ้ายภายใต้ความเร็วที่กฎหมายกำหนด และเข้าป้ายรับผู้โดยสารอย่างครบถ้วน ส่วนกรณีไม่จอดรับผู้โดยสารจะตัดเงินในระบบทันที แต่ด้วยความคลาดเคลื่อนจากการสื่อสาร เกิดความเข้าใจที่ไม่ตรงกันของพนักงาน ทำให้รถบางเส้นทางล่าช้าจนกระทบถึงผู้โดยสาร

บริษัทขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ และขอยืนยันว่าบริษัทรับฟังทุกข้อร้องเรียนของผู้โดยสาร พร้อมขอสัญญาจะทำทุกวิถีทางเพื่อยกระดับการให้บริการขนส่งมวลชนแก่พี่น้องประชาชนทุกคนอย่างดีที่สุด ทั้งความปลอดภัย ความสะดวกในการเดินทาง

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน