นายธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าปี 2566 ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเติบโตขึ้น 8-10% จากปีที่แล้ว ขณะที่ไฮเออร์ประเทศไทยคาดการณ์ว่าจะปิดยอดขายปีนี้ที่ 9,070 ล้านบาท โดยมีเครื่องปรับอากาศไฮเออร์เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงที่สร้างยอดขายรวมกว่า 4,000 ล้านบาท เติบโต 12% สำหรับในปี 2567 ตั้งเป้า ยอดขายที่ 11,000 ล้านบาท พร้อมวางงบกิจกรรมการตลาดไว้กว่า 1 พันล้านบาท ทั้งในส่วนของแบรนด์ไฮเออร์และคาซาร์เต้

ภายใต้แผนเปิดตัวสินค้าใหม่ในส่วนของแบรนด์ไฮเออร์ 9 หมวด และคาซาร์เต้ 7 หมวด ตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับไฮเอนด์ ทั้งเครื่องปรับอากาศที่จะเพิ่มสินค้า UV Cool, ส่วนตู้เย็นจะมีครบทั้ง 1, 2 และ 4 ประตู รวมมากว่า 10 ซีรีส์ เครื่องซักผ้าเปิดตัวซีรีส์ Color AI ส่วนทีวีเปิดตัวเทคโนโลยี Self-Emissive ช่วยให้ได้ รับชมภาพที่เสมือนจริง

นอกจากนี้ มีการเพิ่มไลน์สินค้า อาทิ กาต้มน้ำร้อน เครื่องปั่นอเนกประสงค์ หม้อหุงข้าวไฟฟ้า หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ไดร์เป่าผม เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก เตารีดไอน้ำ และเครื่องครัว รวมกว่า 27 รุ่น พร้อมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้กว้างขึ้น และคงมาตรฐานการบริการหลังการขาย 210 Quick Service

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน