คู่จิ้น ‘มิว-กลัฟ’ เจอกระแสดราม่าว่าเป็นคู่จิ้นที่เซอร์วิส FC เกินงาม และงานโฆษณามีภาพที่ส่อไปทางเพศ ซึ่งหนุ่ม ‘มิว’ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่เปิดตัวเป็น แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ สเก็ตเชอร์ส แจงว่า

“พอทราบกระแสครับ ตัวน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผมยัง ไม่ได้ดูนะครับ แต่คอนเทนต์ที่เราถ่ายกันตอนนั้นก็ไม่มีความล่อแหลมนะครับ แล้วตอนที่เรารับงานมันก็ มีการบรีฟก่อนว่ามันมีความเหมาะสม ถ้าอันไหนที่มันไม่เหมาะสมเราก็จะปรับเปลี่ยนให้ดูซอฟต์ขึ้นให้ทุกคนสามารถดูได้”

กระแสที่ออกมามันค่อนข้างที่จะเป็นลบเพราะว่ามันส่อไปทางเพศ “ตอนที่เราทำกันมันก็เหมือนแค่การซักผ้าเฉยๆ เขาบอกให้เราซักผ้าด้วยกัน เหมือนว่าตอนนั้นผมเล่นเกมชนะ เขาเลยให้รางวัลโดยการที่สั่งอีกคนนึงได้ ว่าให้อีกคนหนึ่งหลับตา แล้วก็หยุดซักผ้า ซึ่งพอมาฝั่งทางกลัฟ ทางนั้นเขาก็เลยบอกว่าให้ พี่มิวยอมน้องบ้างแล้วกันให้พี่มิวหลับตา แล้วก็ให้น้องมาเป็นคน ซักผ้า เป็นโจทย์ที่เขาให้มา”

รู้สึกไหมว่าคนแคปมาแค่เวลาตรงนั้น “ส่วนตัวผมยังไม่เห็น แต่ที่ดูภาพจากพวกพี่ๆ ทำให้ดูก็น่ากลัวนิดนึงเนอะ”

อีกภาพหนึ่งที่เป็นงานขาย เป็นภาพที่มีไฟส่อง หลายคนก็บอกว่าภาพมันดูไม่เหมาะสม เพราะเป็นภาพที่มีคนหนึ่งยืน มีคนหนึ่งนั่งคุกเข่า มันเลยเกิดเป็นภาพเงาที่ไม่สุภาพสักเท่าไหร่ “คือตอนนั้นน้องกลัฟผูกเชือกรองเท้า ภาพที่ออกไปอาจจะดูไม่เหมาะสม ผมว่าเราอาจจะต้องกลับมาระวังเรื่องคอนเทนต์ให้มากขึ้น เพราะว่าบางทีการที่เราสนุกเกินไป อาจจะสื่อไปในทางภาพที่ไม่ดี อันนี้เราก็ต้องขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายเลย ทั้งเราด้วย ทางฝั่งผู้จัดการ ของเรา แล้วก็ทางฝั่งลูกค้าต่างๆ ด้วย เราอาจจะต้องมาคุยกัน มากขึ้นเรื่องการบรีฟงานเรื่องเกมส์กิจกรรมต่างๆ”

ตอนนี้ที่เรากลับมาเป็นคนดูแล้วไปเห็นคลิปนั้นเรามองว่าภาพนั้นมันแรงไหม “ถ้าผมเป็นคนดูเป็นคนทั่วไปผมก็อาจจะรู้สึกว่ามันแรงเหมือนกันก็อย่างที่บอกไปว่าในอนาคตก็ต้องคุยกันมากขึ้นกับทุกๆ ฝ่าย แน่นอนว่ามันจะต้องมีการที่ตอบแทนแฟนคลับบ้าง แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย”

แล้วปกติคู่เราเซอร์วิสแฟนคลับมากน้อยแค่ไหน “ผมไม่รู้ว่าอะไรคือมากน้อย เราแค่รู้สึกว่าเราทำไปโดยธรรมชาติ เพราะว่า ผมกับกลัฟก็สนิทกันอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าทำอะไรกันได้ หลากหลาย เล่นกันได้หลากหลาย และแฟนคลับมาให้กำลังใจ เรา คอยสนับสนุนเรา เราก็รู้สึกว่าอยากจะให้เขามีความสุขที่ได้มาดูเรา”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน