บิ๊กซีทุ่มงบลงสื่อดิจิทัล – น.ส.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานธุรกิจบริการและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า บิ๊กซีได้ปรับสื่อโฆษณา ณ จุดขายใหม่ โดยนำสื่อเทคโนโลยีรูปแบบใหม่เข้ามาใช้ เป็นสื่อโฆษณาในร้านค้ารูปแบบดิจิทัล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสื่อในการสื่อสารกับผู้บริโภคสอดรับยุคนิวนอร์มัล และเสริมสื่อรูปแบบโปสเตอร์ที่ใช้อยู่เดิม

ปัจจุบันบิ๊กซีได้ดำเนินการติดตั้งสื่อดิจิทัลแล้วเสร็จจำนวน 130 สาขา จาก 150 สาขาของสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ต และในมินิบิ๊กซี 300 สาขา โดยคาดว่าจะติดตั้งให้แล้วเสร็จทุกสาขาที่มีอยู่กว่า 1,400 สาขาภายในปี 2564 เพราะจากภาพรวมตลาดในขณะนี้ทำให้แบรนด์สินค้า และนักการตลาดต้องปรับกลยุทธ์ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคมองเห็นผลิตภัณฑ์บนชั้นวางสินค้าได้อย่างเต็มที่

ตลอดจนเปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าให้เป็นไปตามที่ร้านค้าต้องการ โดยอาศัยสื่อโฆษณาต่างๆ ในร้าน เพราะการใช้การโฆษณา ณ จุดขาย มีจุดเด่นของการเป็นสื่อสุดท้ายที่ลูกค้าจะเห็นก่อนตัดสินใจซื้อ ดังนั้นโอกาสที่ลูกค้าจะเปลี่ยนใจในแบรนด์สินค้ายิ่งสูงตามไป

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน