ลาซาด้าปั๊มยอดขายโต – น.ส.ธนิดา ซุยวัฒนา ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าปีนี้เป็นปีฉลองครบรอบ 9 ปี บริษัทได้วางงบการตลาดเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว พร้อมตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 3 เท่าในทุกด้าน จากปีที่ผ่านมาลาซาด้าประเทศไทยสามารถเติบโตเกิน 100% ในทุกด้านทั้งยอดผู้ใช้งานรายใหม่ ยอดผู้ค้า และยอดคำสั่งซื้อ โดยคาดภาพรวมตลาดอี-คอมเมิร์ซปีนี้จะมีมูลค่าเกิน 4 แสนล้านบาท จากปีก่อนมีมูลค่ากว่า 3 แสนล้านบาท หรือเติบโต 81% โดยเฉพาะช่วงล็อกดาวน์ผลักดันให้ตลาดซื้อขายออนไลน์ขยายตัวสูง ทำให้มองว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซยังอยู่ในช่วงขาขึ้น

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน